Voopoo Argus Air là gì? Giá bán Argus Air pod bao nhiêu?

Voopoo Argus Air là gì? Giá bán Argus Air pod bao nhiêu?

Một sản phẩm thuốc lá điện tử được nhiều bạn trẻ săn lùng hiện nay đó là Argus Air pod. Dòng thuốc lá điện tử Voopoo Argus Air pod ra đời giúp cho những người nghiện thuốc lá tránh khỏi những chất độc hại. Sản phẩm này rất an toàn đối với người sử dụng, bạn có thể an tâm khi hút dòng này. Để biết thêm thông tin chi tiết của Argus Air là gì hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Xem thêm:

Argus Air là gì? Cấu tạo của Argus Air pod có gì ấn tượng?

Argus Air là một dòng thuốc lá điện tử nổi tiếng rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được hãng Voopoo danh tiếng sản xuất với độ an toàn cao kết hợp mẫu mã đẹp mắt. Cùng xem qua cấu tạo của Argus Air ngay sau đây:

Argus Air là gì? Cấu tạo của Argus Air pod có gì ấn tượng?
  • Kích thước là 95,3mm x 31,4mm x 19,3mm, rất nhỏ gọn và vừa tầm tay.
  • Thiết bị sử dụng pin liền 900mAh và dung tích chứa tinh dầu là 3.8ml, giúp thời gian sử dụng được lâu hơn.
  • Máy có 2 nhóm mực khác nhau: hộp mực tiêu chuẩn đầu tiên dùng với cuộn dây PnP 0,6 Ohm trở lên, hộp mực thứ hai là 0,8 Ohm.
  • Argus Air có công suất từ 5w đến 25w, bạn chỉ việc nhấn nút Fire sẽ điều chỉnh được mức công suất tùy thích.
  • Bên trong thiết bị là một bộ chip GENE. AI. Có khả năng tự động xác định Coil cần được lắp đặt, tính toán và đưa ra mức công suất tối ưu cho chính loại coil đó.
  • Argus Air có thể tương thích được với cuộn dây PnP Series, có nhiều loại hương vị khác nhau, sở hữu hàng loạt mô hình nên bạn tha hồ lựa chọn.
  • Hệ thống lỗ khí Airflow rất linh hoạt và rất dễ để điều chỉnh.
  • Trang bị cây Pod AIO, tích hợp 2 kiểu đầu pod là đầu dùng rồi có thể bỏ đi và đầu pod là thay OCC và tiếp tục sử dụng.
  • Mặt trước và bên dưới nút bấm của máy là một màn hình LED màu. Giúp người dùng nắm rõ được thông tin về thời lượng pin, chế độ nguồn, bộ đếm hơi hút, công suất và chỉ số ohm.

Cách sử dụng Argus Air như thế nào?

Cách sử dụng Argus Air như thế nào?

Sản phẩm Argus Air sẽ có 3 cách sử dụng đó là dùng khí nén, dùng chức năng cảm biến lực hút để Vaping hoặc dùng nút để bấm. Với cách thứ 3 này thì rất dễ dàng để bạn sử dụng sản phẩm. Sau khi máy đã được khởi động, bạn sẽ không cần phải chờ quá lâu để sử dụng.

Voopoo Argus Air giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán Argus Air. Bạn chỉ cần tìm kiếm với từ khóa Argus Air sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Giá một máy Argus Air dao động từ 500.000 – 900.000 đồng. Với mức giá này thì không quá khó để sở hữu một chiếc đúng không nào. Hãy nhanh tay sắm ngay một em về nhé, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích sản phẩm này.

Voopoo Argus Air giá bao nhiêu?

Mua Argus Air ở đâu chính hãng giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, khi sản phẩm mới ra mắt đã được nhiều tín đồ đam mê điện tử săn lùng rất nhiều. Từ đó cũng nhiều người lợi dụng điểm này để sản xuất ra một lượng hàng fake để thu lời. Thuốc lá điện tử được làm giả với số lượng lớn với giá siêu hời. Do vậy đối với những người mới chơi vape/pod không tránh khỏi khi bị lừa mất tiền vì ham rẻ. 

Chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu thật kỹ và nên đến những cơ sở lớn sẽ đảm bảo được độ uy tín và chất lượng. Thương hiệu Voopoo là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, vì thế hãy nhanh tay đặt hàng nhé.

Mua Argus Air ở đâu chính hãng giá tốt?

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm Argus Air mà Vape Max Cloud muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ cái nhìn tổng quan về những sản phẩm của chúng tôi. Argus Air là sản phẩm đang bán chạy tại cửa hàng. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sản phẩm phù hợp với phong cách, cá tính của mình.

Ngoài ra, tại Vape Max Cloud còn cung cấp các loại tinh dầu thuốc lá điện tử và phụ kiện vape/pod đa dạng. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về từng loại sản phẩm và hướng dẫn cách sử dụng tận tình. Hãy ghé ngay cửa hàng Vape Max Cloud tại số 511 Minh Phụng, phường 10, quận 11, TPHCM.

Đang xem: Voopoo Argus Air là gì? Giá bán Argus Air pod bao nhiêu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng