Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất

Tổng quan

Tinh dầu OXVA OX Passion được cho ra mắt gần đây với hàng loạt các hương vị thơm ngon lên đến 14 line juice khác biệt. OX Passion được nhà OXVA thiết kế dành riêng cho các vaper yêu thích hút salt nic với mức ni lần lượt là 38ni58ni, và đặc biệt phù hợp với các thiết bị pod system kit chuyên dụng.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop

Tuy nhiên, chắc hẳn các anh em vẫn chưa biết rằng trong số các hương vị ấy thì sản phẩm nào sẽ ngon thơm nhất dành cho mình? Câu trả lời còn phải tùy thuộc vào sở thích cũng như sự cảm nhận của mỗi người sẽ khác nhau. Nhưng với sự trải nghiệm đến từ đội ngũ Vapemaxcloud, chúng tôi xin phép giới thiệu đến các bạn TOP 5 HƯƠNG VỊ NGON NHẤT CỦA OXVA OX PASSION dựa trên sự trải nghiệm ấy và nhiều đánh giá từ những khách hàng thân thuộc.

 

1. Oxva OX Passion Saltnic Strawberry Watermelon (Dâu dưa hấu)

Hương vị dâu tây tươi mát kết hợp với dưa hấu ngọt lịm, tạo nên một sự kết nối tuyệt vời và đầy màu sắc. Bạn sẽ cảm nhận được vị dâu tây ngon ngọt và dưa hấu mát lạnh trong từng hơi vape.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop

2. Oxva OX Passion Saltnic Mango Ice (Xoài lạnh)

Hương vị xoài chín mọng hòa quyện cùng the mát lạnh của bạc hà, mang đến trải nghiệm vaping sảng khoái và đầy kích thích. Từng hơi hút lan tỏa vị ngọt thanh của xoài quyện cùng cảm giác mát lạnh sảng khoái, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và thư giãn tinh thần.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop

3. Oxva OX Passion Saltnic Iced Milo Milk (Sữa milo lạnh)

Hương vị tuổi thơ được kết tinh bởi vị ngon béo ngọt của milo và sữa lạnh tinh khiết. Hương milo sữa ngọt đậm ánh lên như ngôi sao sáng đủ để đánh tan mọi sự nhàm chán của bất kỳ người chơi vape nào. Trong từng hơi thở, nó mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh cùng chất ngon béo ngậy của sữa milo.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop4. Oxva OX Passion Saltnic Taro Ice (Khoai môn lạnh)

Hương vị khoai môn béo ngọt hòa quyện cùng độ lạnh của những viên đá tinh khiết. Mùi thơm này gần giống như một que kem khoai môn tươi mát đánh tan mọi cơn khát của bạn trong mùa hè nóng bức, mang đến cảm giác sảng khoái tràn trề trong từng hơi vaping.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop

5. Oxva OX Passion Saltnic Pink Guava (Ổi hồng)

Được kết hợp bởi những quả ổi ngọt lịm cùng một ít lát hồng mọng nước, hương vị này mang theo không khí ngọt ngào của mùa xuân tươi mát. Mỗi lần hút, bạn sẽ cảm nhận rõ mùi ổi hồng thơm ngon giúp tinh thần phấn khởi hơn trong những chuyến hành trình của bạn.

Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất Vapemaxcloud VN Shop

Kết luận

Các đánh giá trên chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các trải nghiệm của một số anh em vaper nhất định. Hi vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được line dầu chân ái dựa trên sở thích cũng như những trải nghiệm của bạn. Vapemaxcloud cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành theo dõi, kính chúc anh em nhiều sức khỏe và đưa ra những lựa chọn mua hàng đúng đắn nhất!

Đang xem: Top 5 Hương Vị OXVA OX Passion Ngon Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng