Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống

Khái niệm Vape

Thiết bị thuốc lá điện tử ngày nay được gọi chung là “thiết bị hóa hơi cá nhân” hay “Thiết bị Vape”. Vape được phát minh từ những năm 1960, cho đến bây giờ đã phát triển vượt xa hơn cả khái niệm thuốc lá điện tử như được biết đến ban đầu.

Trong xã hội hiện đại, Vape được cấu tạo từ 3 bộ phận chính bao gồm thiết bị đốt, khoang tinh dầupin. Nó có khả năng hóa hơi các thành phần propelene glycerin (PG) hay glycerin thực vật (VG), để mô phỏng làn khói tương tự như thuốc lá truyền thống có thể hút được nhưng thơm ngon hơn, ít độc hại hơn và có khả năng chứa nicotine trong đó.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

Sau đây, hãy cùng Vapemaxcloud điểm qua top 5 lý do khiến cho cộng đồng Vape ngày càng mở rộng và có thể thay thế hoàn toàn thuốc lá truyển thống nhé!

 

1. Sự an toàn về sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu và tài liệu thực nghiệm, Vape hoàn toàn ít độc hại hơn bởi được tạo khói bằng cách hóa hơi các thành phần thân thiện với môi trường bao gồm PG và VG.

Trong khi đó, thuốc lá truyền thống được đốt bằng lửa tạo ra các chất hắc ín cùng carbon dioxide là nguyên nhân chính gây hại trực tiếp đến các cơ quan nội tạng ở người. Trong khói thuốc lá truyền thống, Tổ chức Y tế Thế Giới WHO đã tìm ra hơn 7000 chất hóa học độc hại với hơn 70 hợp chất có khả năng gây nên căn bệnh ung thư rất đáng lo ngại.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

 

2. Phương pháp cai nghiện nicotine hiệu quả

Không chỉ dừng lại ở đó, Vape còn là phương pháp hỗ trợ cai nghiện chất nicotine thường thấy trong thuốc lá truyền thống. Do người dùng vape có thể linh động thay thế các sản phẩm tinh dầu chứa các mức nicotine khác nhau, từ đó chủ động giảm dần mức nicotine về ngưỡng zero trong việc hút thuốc lá một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, mùi hương của Vape cũng rất thơm ngon và lành tính, hỗ trợ người hút tránh xa làn khói hôi thối khó chịu của thuốc lá truyền thống.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

 

3. Tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh

Dân gian thường đồn thổi rằng: “Người hút thuốc hại 1, người xung quanh hại 10”. Quan niệm này thực ra vô cùng chính xác, bởi lẽ thuốc lá truyền thống khi được thở ra thì rất hôi thối lại càng tạo ra làn khói nhiều chất ô nhiễm hơn. Thêm vào đó, khói thuốc lá truyền thống thường rất cô đặc, có khả năng bám dính mọi đồ vật rất lâu, tạo ra hiệu ứng nhà kính tăng lên rõ rệt theo năm tháng.

Vape thì ngược lại, Vape tạo ra khói thực chất là hơi nước có khả năng hòa tan vào không khí một cách trong sạchnhanh chóng. Nó còn có mùi thơm không gây khó chịu cho người xung quanh, đặc biệt là những nơi công cộng.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

 

4. Hương thơm đa dạng, không gây ố vàng răng

Mùi thuốc lá truyền thống thì chắc hẳn ai ai cũng đã từng hít phải một lần trong đời, nó mang theo sự khó chịu vô cùng bởi hương vị thật kinh tởm. Vape có thể hoàn toàn chủ động lựa chọn mùi vị theo ý muốn với vô vàn hương tinh dầu thơm ngon được sản xuất bởi những hãng uy tín, chất lượng.

Bên cạnh đó, tình trạng gây ố vàng răng ở thuốc lá truyền thống sẽ không còn nữa, do Vape hóa hơi nicotine dạng lỏng thành những hạt hơi nước nhỏ li ti tan nhanh trong không khí, vì vậy sẽ không để lại bất cứ nguy cơ tiềm ẩn nào cho người sử dụng.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

 

5. Tiết kiệm chi phí đáng kể

Thông thường, người hút thuốc lá truyền thống bỏ ra khoảng 30.000 đồng cho một bao thuốc, tiêu tốn trong 1 tháng khoảng 900.000 đồng.

Thay vào đó, người dùng Vape chỉ cần đầu tư cho thiết bị vape một lần duy nhất khoảng 500.000 đồng. Mỗi tháng chỉ cần bỏ ra thêm 300.000 đồng mua tinh dầu cùng đầu chứa juice là có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống - Vapemaxcloud VN

 

Kết luận

cuộc chiến giữa những công ty thuốc lá truyền thống thuốc lá điện tử, có rất nhiều ý kiến trái chiều trên các nền tảng internet cho rằng vape là một phương thức hút thuốc lá độc hại hơn. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều tài liệu khác để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Hiện nay, chúng tôi luôn khẳng định vị thế của Vape là một tồn tại có khả năng cai nghiện thuốc lá truyền thống một cách an toànlành tính. Để đạt được điều đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín có chuyên môn tư vấn cũng như sản phẩm được nhập hàng chính hãng để đưa ra quyết định mua hàng một cách đúng đắn nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Vapemaxcloud VN, chúc tất cả các bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đến với Vape.

 

Đang xem: Top 5 Lý Do Nên Chọn Vape Thay Thế Cho Thuốc Lá Truyền Thống

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng