Thuốc lá điện tử Ego-t là gì? Hướng dẫn sử dụng Ego-t đúng cách

Thuốc lá điện tử Ego-t là gì? Hướng dẫn sử dụng Ego-t đúng cách

Anh em đang rong ruổi tìm kiếm cho mình sản phẩm vô cùng chất lượng và vừa túi trong hàng ngàn loại thuốc lá điện tử. Vậy nên Vape Max Cloud sẽ giới thiệu đến anh em thuốc lá điện tử Ego-t vừa dễ dùng lại còn chất lượng, hút ngon và khói nhiều. Để hiểu rõ hơn về vape Ego-t các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Thuốc lá điện tử vape Ego-t là gì?

Hiện nay với công nghệ hiện đại thì thuốc lá điện tử Ego-t đã được phát triển hơn một bước. Chính vì công nghệ đầu lọc được dùng bằng thủy tinh nguyên sinh không tái chế có cơ chế chống tràn dầu. Thế nên thiết bị đã khác biệt với các loại thuốc lá điện tử thông thường đang được lan tỏa trên thị trường Việt Nam.

Thuốc lá điện tử Ego-t là gì?

Nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng thiết bị cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Thuốc lá điện tử Ego-t đang được đa số người dùng tin tưởng bởi nó đem lại nhiều  tính năng vượt bật. Chẳng hạn như nó có bình chứa tinh dầu mức tối đa 1.6ml, không cần phải thay lại nhiều lần. Cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại nhất, rất nhanh chóng để làm sạch và không bị rò rỉ ra ngoài.

Người dùng đánh giá thiết bị có điện áp làm việc trung bình, nhưng lại có buồng đốt trong đem đến cảm nhận hương vị tốt hơn. Mỗi buồng chứa có thể dùng được đến 700 – 800 lần rít và rất nhanh để bơm tinh dầu vào mà không gặp trục trặc. Vỏ buồng đốt được dùng bằng nhựa siêu bền, chống tràn và thể hiện mức tinh dầu hiện có. 

Ego-t pod là gì?

Khi sử dụng sản phẩm này các bạn có thể thuận tiện đem theo bên người khi đi chơi, du lịch, công tác… Đơn giản vì nó có kiểu dáng nhỏ nhắn như cây viết rất dễ giữ và bảo quản với đủ hương vị khác nhau thỏa mãn người dùng.  

Cách sử dụng thuốc lá điện tử Ego-t đúng cách

Cách dùng thuốc lá điện tử Ego-t cũng vô cùng đơn giản chỉ cần bấm liên tiếp 5 lần đèn nhấp nháy là bật và bạn chỉ việc giữ nút đèn sáng để hút. Ngược lại nếu muốn tắt khi lâu không sử dụng các bạn cũng bấm liên tiếp 5 lần. 

Cách sử dụng thuốc lá điện tử Ego-t

Đa số trên thiết bị thuốc lá điện tử hiện nay đã được cảm biến hoá, cho nên không cần phải khó khăn trong việc dùng nó. Sau khi đã sử dụng quá thì việc dùng nó đã rất dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thuốc lá điện tử Ego-t giá bao nhiêu?

Cùng với sự lớn mạnh của nền khoa học thì thuốc lá điện tử cũng gia tăng. Cùng với sự gia tăng của thuốc lá điện tử thì nhiều cửa hàng ngày càng rộng lớn. Với sự ra đời của nhiều shop vape thì mức giá của nó cũng phổ biến nhiều cấp độ khác nhau. Các cấp độ này sẽ phụ thuộc theo chất lượng, thời gian, địa điểm… Tuy vậy, mức giá thông thường sẽ rơi tầm khoảng vài trăm phù hợp cho mọi túi tiền của khách hàng.

Thuốc lá điện tử Ego-t giá bao nhiêu?

Mua vape pen ego-t ở đâu uy tín?

Nếu các bạn muốn có sản phẩm Ego-t vừa chất lượng lại có giá cả phù hợp thì các bạn hãy ghé sang cửa hàng Vape Max Cloud. Cửa hàng Vape Max Cloud chuyên kinh doanh thuốc lá điện tử, phụ kiện, tinh dầu vape uy tín, chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. Đến đây, các bạn sẽ được sở hữu cây vape Ego-t chính hãng với mức giá cực mềm. Vậy nên nếu muốn mua thuốc lá điện tử Ego-t phù hợp với túi tiền của mình đang có hãy đến với chúng tôi.

Đang xem: Thuốc lá điện tử Ego-t là gì? Hướng dẫn sử dụng Ego-t đúng cách

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng