Cách giải say nicotine vape như thế nào hiệu quả nhất?

Cách giải say nicotine vape như thế nào hiệu quả nhất?

Cách giải say nicotine vape như thế nào? Thực ra, đối với các bạn đã hút vape lâu năm, say nicotine không phải là hiếm, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nguyên nhân phổ biến nhất là sạc quá nhiều nicotine cùng một lúc hoặc bạn đã mua phải tinh dầu kém chất lượng khi vaping. Hậu quả nó đem lại vô cùng khó lường, người say sẽ chóng mặt, mệt mỏi hoặc nôn mửa, suy hô hấp nặng hoặc hôn mê. Vậy hiện tượng say nicotine là gì?

Xem them:

Những nguyên do chính dẫn đến việc say nicotine

Nicotine được xem là có chứa những thành phần hoạt chất thường xuất hiện trong các cây thuốc lá, chúng có khả năng gây nghiện ở nhiều mức độ. Hiện tại, nicotine có thể được tìm thấy trong nhiều loại kẹo cao su có chứa NIC hoặc Vape Essential. Thuốc lá điện tử sử dụng nồng độ nicotine trong tinh dầu, chúng thường ở một mức nhất định. Khi bạn sử dụng  nồng độ nicotine chính xác, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn được cuộc chơi. 

Những nguyên do chính dẫn đến việc say nicotine

Một số người dùng mới sử dụng Vape Pod đã chọn loại hương juice với nồng độ cao nicotine để hút, đây là nguyên nhân chính khiến bạn bị say nicotine. Vì vậy, nếu bạn là người mới sử dụng thuốc lá điện tử hoặc đã sử dụng vape pod nhưng không thường xuyên, bạn nên cân nhắc điều này trước khi lựa chọn các loại vape có hàm lượng nicotine cao. Lời khuyên của chuyên gia là bạn nên bắt đầu sử dụng juice freebase trước, loại tinh dầu này có nồng độ nic thấp, không gây chóng mặt dành cho những người mới tập tành. 

Say nicotine xảy ra khi cơ thể hấp thụ quá nhiều nicotine cùng một lúc. Đối tượng thường gặp tình trạng say nicotine nhất là trẻ em và những người lạm dụng thuốc lá điện tử. Độ mạnh của nicotine được chia thành nhiều cấp độ như sau: 

  • Mức độ không: 0 nicotine 
  • Trung bình: 3 mg nicotine 
  • Nặng: 12mg nicotine 
  • Siêu nặng: 18 mg đến 36 mg nicotine

Vậy cách giải say nicotine vape như thế nào?

Say nicotine xảy ra khi cơ thể hấp thụ quá nhiều nicotine cùng một lúc

Cách giải say nicotine vape hiệu quả

Tình hình say khi hút thuốc lá điện tử chứa nicotine không phải là hiếm hoi gì trong thời buổi hiện nay. Có thể một số người cảm thấy kinh ngạc, lo lắng và mệt mỏi khi hút loại Juice vape có nồng độ cao. Nếu bạn vô tình rơi vào tình huống này, đừng lo lắng hãy thử áp dụng những điều sau đây: 

Sử dụng nước có mật ong và chanh 

Hãy pha ngay một cốc nước chanh nóng hòa cùng với mật ong. Nó không chỉ giúp bạn làm dịu đi cơn say đang hoành hành mà nicotine mang lại, hỗn hợp mật ong chanh còn giúp bạn giảm cơn thèm hút một cách hiệu quả. Mật ong có tác dụng giải độc lọc hư khí nhanh chóng, giúp tinh thần bạn thanh tỉnh và sảng khoái hơn.

Cách giải say nicotine vape hiệu quả

Ăn nhiều trái cây có vitamin C

Hãy nạp vào cơ thể thật nhiều loại trái cây tươi xanh, mọng nước như cam, táo, dứa. Những loại quả này sẽ giúp bổ sung vào cơ thể bạn vitamin C, và những dưỡng chất lành tính để chuyển hóa lượng nicotine dư thừa ra ngoài cơ thể. Ngoài việc uống detox, bạn nên ăn trái cây thường xuyên nếu bạn đang muốn ngưng sử dụng Vape.

Uống thật nhiều nước 

Nước uống, nước khoáng thông thường hoặc nước ép trái cây sẽ giúp bạn cảm thấy bớt buồn nôn hoặc choáng váng khi say. Trong nước ép trái cây thường chứa chất chống oxy hóa và vitamin có lợi cho cơ thể, chúng có tác dụng cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân và cách giải say nicotine vape hiệu quả được Vape Max Cloud chia sẻ cho mọi người. Bạn không cần sử dụng các loại tinh dầu nồng độ mạnh nếu bạn chưa bao giờ hút thuốc lá điện tử hoặc truyền thống. Ưu tiên của các loại vape juice có nồng độ thấp. Ngoài ra, khi mua tinh dầu, hãy chọn các cơ sở phân phối uy tín. Chọn tinh dầu chất lượng để đảm bảo sức khỏe cũng như cảm giác tuyệt vời khi hút vape mang lại. 

Đang xem: Cách giải say nicotine vape như thế nào hiệu quả nhất?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng