Pod system là gì? Điểm nổi bật của pod system

Pod system là gì? Điểm nổi bật của pod system

Pod system là gì? Pod system không chỉ được giới trung niên ưa chuộng mà đang trở thành trào lưu thu hút giới trẻ. Vậy Podsystem là gì? Điều gì đặc biệt về vỏ quả khiến nó trở nên hấp dẫn? Hãy cùng Vape Max Clud tìm hiểu qua các bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Pod system là gì?

Podsystem (hay còn gọi là vape pod, pod mod, mini vape) là một loại thuốc lá điện tử mini được khá nhiều loại vape hiện đại nhất với công nghệ mới nhất. Trước khi hệ thống pod ra đời, vaping đã trở nên phổ biến. Nguyên lý sử dụng đầu đốt để đốt bông tẩm nicotine (nước ép vape) để giải phóng nicotine, phải bỏ đi nhúng lại nên rất bất tiện.

Pod system là gì?

Do đó, xu hướng vape đang dần suy yếu và Pod System đã phải nhường chỗ cho Pod System, hoàn toàn vượt trội so với vape, bởi sự tiện lợi và thiết kế trang nhã của nó.

Cấu tạo Pod system là gì?

Cấu tạo của Podsystem gồm hai phần chính, chứa pod e-liquid cắm vào phần thân chính. Một số thiết bị nút điều khiển sẽ được thay thế bằng cảm biến.

Pin của Podsystem có thể được sạc lại và tái sử dụng, rất tiện lợi. Khi bạn nhấn nút điều khiển, Podsystem hoạt động bằng cách sử dụng điện từ pin để đốt cháy tinh dầu. Tinh dầu được đốt nóng để tạo thành hơi, sau đó sẽ được người dùng sử dụng. Hương vị của hơi tinh dầu rất giống với thuốc lá truyền thống.

Cách phân loại pod system là gì?

Có hai loại hệ thống nhóm chính, nhóm có thể nạp lại và nhóm được nạp sẵn. Trong thế giới vaping, chúng ta thường gọi hai loại trên là đóng và mở. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với xu hướng sử dụng của các vaper. Open-Refillable: Là loại có thể nạp lại tinh dầu để tiếp tục sử dụng khi thiết bị hết tinh dầu.

Pod system là gì?

Vì vậy, nó hoàn hảo cho những người thích thay đổi hương vị nước trái cây hoặc trộn các hương vị với nhau. Theo đánh giá của đội ngũ chuyên gia vape với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Open Pod có khả năng sẽ là giải pháp khắc phục triệt để những lỗi mà nhiều anh em gặp phải hiện nay. pod có tinh dầu: là loại có chứa tinh dầu bên trong vỏ quả nên có ưu điểm là chọn nước ép không phức tạp, không cần tự đổ tinh dầu vào pod

Điểm mạnh của pod system là gì?

Ưu điểm nổi bật đầu tiên là hệ thống podsystem rất dễ sử dụng, ngay cả đối với những người lần đầu sử dụng. Người dùng chỉ cần cho nó vào miệng và hút phần còn lại, chỉ cần đổ đầy nước trái cây (hoặc thay thế bằng một loại khác) và sạc pin, thật đơn giản!

Podsystem đã cải tiến kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất hiện đại, với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Podsystem – Một thiết bị tối giản, vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn và dễ mang theo vì việc nhỏ tinh dầu vào Pod rất dễ dàng. Ngăn chứa đồ cũng khá rộng.

Điểm đặc biệt mà nhiều vapers thích là podsystem có giá khá dễ chịu. So với các loại thuốc lá điện tử khác, Podsystems có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Chỉ cần sạc đầy pin và thay tinh dầu, người chơi có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

Pod system là gì?

Podsystem sẽ mang đến một trải nghiệm hương vị táo bạo và hấp dẫn và do đó, đặc biệt được sử dụng bởi những người hút thuốc và những người đã bỏ thuốc vì hương vị tương tự như thuốc lá truyền thống. Tinh dầu dùng để bốc hơi là Salt Nicotine. Nicotine muối là một trạng thái tự nhiên của nicotine đã được nghiên cứu và cải tiến để sử dụng dưới dạng chất lỏng điện tử.

Muối có hàm lượng nicotine cao và mang lại cảm giác hài lòng và cảm giác như sử dụng thuốc lá truyền thống. Đặc biệt, khả năng hấp thụ của nicotin dạng muối khi sử dụng cao gấp 2 – 3 lần so với nicotin thông thường trong thuốc lá thông thường. Nicotine muối thường chứa VG-PG và hương liệu, đây đều là những thành phần không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Podsystem giảm thiểu ảnh hưởng của việc hút thuốc đối với sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh. Ngoài ra, Podsystem không gây hôi miệng và mùi thuốc lá thường thấy đối với những người hút thuốc lâu năm. Đây là một giải pháp thay thế lý tưởng cho thuốc lá truyền thống.

Trên đây là những chia sẻ kiến ​​thức cơ bản về Podsystem, hy vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về Podsystem cũng như cách sử dụng đúng cách. Tham khảo thêm các bài viết liên quan để hiểu rõ hơn về nhiều khía cạnh của Podsystem và dòng pod dùng 1 lần tại vapemaxcloud.com nhé!

Đang xem: Pod system là gì? Điểm nổi bật của pod system

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng