Tổng quan về Aspire Riil X Pod System Kit - Bộ máy "Old but Gold"

Tổng quan về Aspire Riil X Pod System Kit - Bộ máy

Giới thiệu tổng quan

Từ cuối năm 2022 khi vừa được cho ra mắt, Aspire Riil X Pod System Kit là bộ máy vape pod kit đình đám đã nổi lên mạnh mẽ như một hiện tượng trendy mới ăn sâu vào văn hóa vaping đại chúng. Không chỉ là một chiếc máy thở đơn thuần, Riil X còn là một xu hướng thời trang mang tính cách mạng trong xã hội hiện đại.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

Bởi lẽ, Riil X Pod Kit mang những đặc điểm ngoại hình đầy phong cách với “chiếc dây xích” mang tính thương hiệu, chất liệu làm từ “Vàng 24K nguyên chất” cùng các công nghệ siêu việt đi kèm mà khó có dòng sản phẩm nào so sánh được. Từ đó, danh xưng “Old but Gold” được ra đời và len lỏi dần trong từng ngóc ngách của cộng đồng vape.

Hôm nay, Vapemaxcloud sẽ hỗ trợ các bạn đánh giá thêm về Aspire Riil X Pod System để xem dòng sản phẩm này có đáng để sở hữu hay không nhé!

 

Thiết kế ngoại hình

“Mạnh mẽ - Sang trọng - Đa dụng” là 3 từ khóa được thể hiện rõ rệt khi bạn gặp bất kỳ bài Review Aspire Riil X nào khác. Riil X Pod System Kit mang thiết kế với các đường viền bo tròn với 2 mặt khoét rãnh tinh xảo, gần giống như hình dạng của một chiếc “vali mini” hay “can xăng di động”. Được tặng kèm cùng thân máy là “chiếc dây xích” có thể kết hợp làm phụ kiện trang sức đeo cổ, thắt lưng hoặc bất cứ nơi nào theo khả năng sáng tạo của bạn.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn với phối màu Silver, Riil X còn sở hữu phiên bản màu Gold đặc biệt sang trọng với toàn bộ phần khung máy được mạ vàng thật 24 carat được chứng nhận và đảm bảo bởi nhà sản xuất Aspire. Chính vì thế, chiếc máy này đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những vaper phong cách và có cá tính mạnh mẽ.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Hiệu năng & công nghệ

“Công suất đầu ra không đổi thông minh” được Aspire dày công nghiên cứu với sự tiện lợi tuyệt đối cho cả những người dùng lần đầu sử dụng thiết bị pod vape kit. Công nghệ này giúp Riil X của bạn nhận diện mức điện trở Ohm bất kỳtự động điều chỉnh công suất watt phù hợp, tạo ra hiệu suất đốt không đổi trong suốt quá trình bạn trải nghiệm vaping cùng Riil X Pod Kit.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Khả năng điều chỉnh gió bằng thanh gạt nhanh bên hông thân máy hỗ trợ người dùng chuyển đổi kiểu hút kiểu hút từ MTL sang RDTL một cách nhanh chóng, tạo cảm giác rất đơn giản và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Aspire Riil X có dung lượng pin 700mAH vừa đủ để bạn hút cả ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh đầu ra Type-C 2A giúp chiếc Riil X của bạn chỉ mất 20 phút đã đủ để sạc đầy trở lại, giúp cho trải nghiệm vaping được liên tục và không bị gián đoạn.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Đầu pod dung tích 2ml vừa đủ dùng giúp tránh tình trạng dư thừa juice để qua đêm, được thiết kế trong suốt nhằm mục đích hỗ trợ các vaper dễ dàng kiểm tra mức tinh dầu còn lại tránh tình trạng cháy coil mà anh em thường hay dễ mắc phải.

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Chipset Aspire ASP an toàn cho người dùng với 6 hàng rào bảo vệ ưu việt:

  • Ngắt tự động khi hút liên tục quá 7 giây.
  • Chống đoản mạch
  • Ngắt tự động khi quá nhiệt
  • Không nhận/ ngăn chặn dòng điện áp thấp
  • Bảo vệ sạc qua đêm, tự động ngắt sạc khi pin đầy
  • Bảo vệ sạc quá nhiệt, tự động ngắt sạc khi pin quá nhiệt

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 73.8 × 42.8 x 21mm
  • Trọng lượng: 86g
  • Công suất: Đầu ra công suất không đổi thông minh
  • Pin: 700mAh/ Type C, 5V, 2A
  • Màn hình: Chỉ báo LED
  • Điều chỉnh gió: bên hông thân máy
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Chipset: Aspire ASP

Tổng quan về Aspire Riil X - Bộ máy

 

Bên trong package

1 x Thân máy Aspire Riil X

1 x Đầu pod

1 x Cuộn dây lưới AF 0.6 ohm

1 x Cuộn dây lưới AF 1.0 ohm

1 x Dây đeo

1 x Cáp sạc USB Type-C

1 x Sách hướng dẫn sử dụng

 

Kết luận

Hiện nay, các dòng máy vape pod system kit đang ngày càng phát triển mới với nhiều tính năng nổi trội. Nhưng riêng đối với Aspire Rill X Pod, đây là dòng sản phẩm khó có thể so sánh được vì nó mang tính biểu tượng fashion đặc biệt trong nền văn hóa vaping đương đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhiều công nghệ mới mẻ hơn thì có lẽ Riil X chưa thật sự phù hợp. Nhưng nếu bạn là một tín đồ muốn sở hữu một chiếc pod kit thật sự đẳng cấp, vừa đa dụng, vừa nhỏ gọn tiện lợi và đồng thời có thể làm một món trang sức thời thượng, thì chúng tôi chắc chắn rầng Bộ máy Old but Gold này sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình sắp tới.

Đến với Vapemaxcloud, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể cùng những trải nghiệm thực tế thú vị trên con đường chinh phục sân chơi của các anh em vaper.

Đang xem: Tổng quan về Aspire Riil X Pod System Kit - Bộ máy "Old but Gold"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng