Các cách kiểm tra Aspire Riil X thật hay giả

Các cách kiểm tra Aspire Riil X thật hay giả

Việc kiểm tra/ phân biệt dòng máy Aspire Riil X thật hay giả đang là vấn đề được cộng đồng pod vape Việt Nam quan tâm rất đông đảo. Sự xuất hiện của hàng nhái Riil X có mặt tràn lan trên thị trường khiến cho người dùng rất hoang mang, và không biết rằng máy Riil X của mình đang sử dụng có phải hàng giả hay không? Nhưng các bạn cứ yên tâm, qua bài viết này Vapemaxcloud sẽ mách cho các bạn biết cách cách phân biệt thật giả một cách chính xác nhất.

Phân biệt qua vỏ hộp

Kiểm tra trên vỏ hộp của Rill X là một cách phân biệt nhanh chóng và tiện lợi, bởi phần hộp của Riil X thật sẽ có dán tem chống giả được in ấn tỉ mỉ với lớp sơn bạc có thể cạo ra và check được mã QR trên website chính hãng nhà Aspire.

Vỏ hộp của Riil X giả thì lại không có lớp sơn bạc này, thêm vào đó trên tem chống giả của nó lại có font chữ không được sắc nét lắm.

Rill X thật hay giả - Vapemaxcloud VN Shop

 

Phân biệt về mặt ngoại hình

Logo & dòng chữ aspire: Riil X thật sẽ được Aspire khắc logo và tên thương hiệu bằng lazer rất tinh xảo với font chữ đều đặn. Trong khi đó, Riil X giả có phần font chữ hơi to hơnđộ nét bị giảm đáng kể.

Rill X thật hay giả - Vapemaxcloud VN Shop

Lỗ gió bên hông thân máy: Riil X thật có phần khe gió rộng và không bị dư thừa các chi tiết trong quá trình khắc CNC. Ngược lại, Riil X giả sẽ có lỗ gió hẹp hơn và các chi tiết viền bị dư thừa.

Rill X thật hay giả - Vapemaxcloud VN Shop

 

Phân biệt nhờ số seri được khắc bên trong khung máy

Với cách này, nếu bạn không phải là một thợ thầy lắp ráp, hãy mang Rill X của mình ra vape shop gần nhất để có thể được hỗ trợ kiểm tra.

Bên trong khung máy của Riil X thật sẽ được chạm khăc chi tiết cùng hàng số seri sắc nét trùng với số seri trên vỏ hộp. Còn đối với Riil X giả, bên trong khung máy được đúc khuôn rất sơ sài cũng như thiếu đi phần số seri này/ hoặc số seri không trùng với số được in trên vỏ hộp.

Rill X fake or auth - Vapemaxcloud VN Shop

 

Phân biệt thật giả tuyệt đối qua bảng mạch điện tử

Đây là cách thức cuối cùng giúp bạn kiểm tra hàng Rill X thật hay giả chính xác đến 100%, giúp bạn yên tâm hoàn toàn trong quá trình sử dụng.

Trên bo mạch của Riil X hàng thật, bạn sẽ thấy chipset với ký hiệu 2R2 được khắc lazer rất tinh xảo, cấu trúc các tụ điện trở rất chi tiết và phức tạp, các mối hàn gọn gàng trông rất đẹp mắt.

Còn bo mạch của Riil X hàng giả sẽ có phần chipset cùng ký hiệu 2R2 có phần hơi mờ hơn do công nghệ khắc lazer giá rẻ kém chất lượng, cấu trúc bo mạch nhìn khá đơn giản với các tụ điện phân bổ rời rạc, các mối hàn vội không được làm tỉ mỉ trở nên xấu hơn so với Riil X thật.

Rill X fake or auth - Vapemaxcloud VN Shop

 

Kết luận

Hi vọng qua những chia sẻ tích cực của Vapemaxcloud, bạn đã nắm hết các cách phân biệt Riil X thật và giả như thế nào. Từ đó, bạn cũng nên lựa chọn đơn vị phân phối vape pod kit uy tín như Vapemaxcloud để mua hàng vì chúng tôi có đội ngũ kiểm duyệt hàng rất kĩ lưỡng trước khi bày bán cho quý khách. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết và chúc toàn thể mọi người ngày càng có những trải nghiệm vaping thú vị hơn nữa trong hành trình đến với thế giới vape.

Đang xem: Các cách kiểm tra Aspire Riil X thật hay giả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng