Pod chill bsafe là gì? Gợi ý 3 dòng pod cực chill

Pod chill bsafe là gì? Gợi ý 3 dòng pod cực chill

Pod chill bsafe la gì? Không phải anh em vapers nào cũng biết đến dòng pod này đúng không nào? Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu thêm trong bài dưới đây.

Xem thêm:

Pod chill bsafe là gì?

Vậy pod chill bsafe là gì? Shop Bsafe là tên chung của một chuỗi cửa hàng sở hữu dòng Bsafe, một trong những nhà sản xuất Juice Relax, Chill Spray và Pod Chill hàng đầu hiện nay. Đây là thiết bị Pod System cao cấp dùng một lần với dầu cà phê, và Pod Chill có thể được coi như một thanh Juice Relax.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có rãnh xả chanh và khi hút The King Of Chill là một trong những nhà sản xuất Juice Relax, Chill Spray và Pod Chill uy tín nhất hiện nay. The King Of Chill được thành lập vào năm 2007 và có trụ sở chính tại … Bsafe hiện là một trong những nhà sản xuất Juice Relax, Chill Spray và Pod Chill uy tín và cao cấp nhất. Bsafe được thành lập vào năm 2009, trụ sở chính và nhà máy được đặt tại Vương quốc Anh.

Pod chill bsafe là gì?

Pod chill bsafe là gì?

Trước khi tìm hiểu Juice Relax Vape, chúng ta cần hiểu các khái niệm sau: Tinh dầu Vape là gì? Tinh dầu là gì? Nó là một chất lỏng được đốt cháy bởi một thiết bị thuốc lá điện tử và tạo ra khói. Nó trông giống như một điếu thuốc thật, nhưng nó không …Thị trường thuốc lá điện tử Bsafe Juice Relax Spray Chill Ngày nay: Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại Bsafe Juice Relax Spray Chill với nhiều hương vị khác nhau. Tùy theo sở thích mà nhân viên có thể thoải mái lựa chọn mùi hương.

Thành phần trong pod chill

Cấu trúc của Pod Chill bao gồm các thành phần như chất kích thích thần kinh, cùng với juice relax và MCD, có thể hỗ trợ trong quá trình điều trị. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa một số hương liệu để tạo ra hương vị đặc trưng, thường là mùi trái cây nhiệt đới, giống như nhiều loại tinh dầu Pod khác trên thị trường.

So sánh pod chill và thuốc lá truyền thống?

Hình thức sử dụng: Pod Chill thường được sử dụng trong các thiết bị vape điện tử nhỏ gọn, trong khi thuốc lá truyền thống thường được hút qua điếu thuốc.

Thành phần: Pod Chill thường chứa nicotine, cùng với các chất khác như juice relax và MCD, trong khi thuốc lá truyền thống chứa nicotine và các hợp chất hóa học khác, bao gồm tar và carbon monoxide.

Phương pháp hoạt động: Pod Chill hoạt động bằng cách sưởi ấm dung dịch nicotine để tạo ra hơi, trong khi thuốc lá truyền thống hoạt động bằng cách đốt cháy lá thuốc để phát ra khói.

Tác động sức khỏe: Mặc dù cả hai đều chứa nicotine, nhưng Pod Chill thường ít hại cho sức khỏe hơn so với thuốc lá truyền thống do không chứa các chất gây hại như tar và carbon monoxide. 

Mùi và vị: Pod Chill thường có mùi hương và vị ngon miệng hơn so với thuốc lá truyền thống, với nhiều lựa chọn hương vị và mùi hấp dẫn.

Hình thức và quy cách: Pod Chill thường có hình thức nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, trong khi thuốc lá truyền thống thường được bảo quản trong gói thuốc lá hoặc hộp gỗ.

Tóm lại, Pod Chill và thuốc lá truyền thống khác biệt về cách sử dụng, thành phần, phương pháp hoạt động, tác động sức khỏe, mùi và vị, cũng như hình thức và quy cách bảo quản.

Gợi ý 3 dòng pod cực chill – Pod chill bsafe la gì?

AEGIS MAX 100W KIT BY GEEK VAPE

AEGIS MAX 100W Starter Pod Kit, sử dụng một pin 18650 hoặc 21700, Công suất tối đa 100W. Được chế tạo từ hợp kim kẽm bền, Vape Pod AEGIS MAX được chống bụi, chống va đập và nước, ngăn ngừa sự cố do lỗi môi trường. Được ghép nối với Tank Geek Vape ZEUS Sub-Ohm Geek Vape Aegis Max rất linh hoạt và có công suất lên đến 100W ở chế độ công suất hoặc tuỳ chọn chế độ đốt, đồng thời mang lại những lượng khói thơm ngon cho người sử dụng.

Pod chill bsafe la gì

ASPIRE NAUTILUS PRIME X 60W POD KIT

Phiên bản vape pod kit giá rẻ ALL IN ONE lần này được ra mắt với thiết kế hoàn toàn cao cấp hơn ,thân máy đã được bo gọn gàng tiện cho việc cầm nắm . Nhà sản xuất đã update thêm một lớp da bo cạnh khiến thân máy vape pod trở nên tinh tế và bắt mắt .

Aspire Nautilus Prime Pod Mod Kit 60W là một thiết bị vape phong cách pod mod với thiết kế nhỏ gọn. Pin 2000 mah cho vaping lâu dài và có công suất lên đến 60W. Pod Nautilus PRIME có thể chứa tới 3,4mL eJuice và tương thích với toàn bộ dòng Nautilus Coil. Hơn nữa, nó có thể được sử dụng theo kiểu MTL hoặc DTL để có hiệu quả tuyệt vời.

Pod chill bsafe la gì

Pod Aspire Nautilus Prime X 60W, có dải đầu ra 1-60W, đầu pod có thể nạp lại chuyên dụng và được cung cấp bởi Chipset ASP. Được chế tạo từ hợp kim kẽm bền, khung của Nautilus Prime X Pod Mod Kit mang đến một hình thức chống va đập, trong khi vẫn duy trì một hình dáng ấn tượng. Chipset ASP mang lại hiệu suất và hơi nước đáng kinh ngạc.

Được cung cấp bởi năng lượng pin 18650 amp cao duy nhất, không bao gồm, Prime X Pod Mod Kit có thể cung cấp công suất đầu ra lên tới 60W và có thể được ghép nối với N-Pod hoặc B-Pod sử dụng Nautilus hoặc BP Mesh Coils, tương ứng.

OXVA – VATIV ( 100W ) – ( 2 IN 1 ) BOX MOD KIT & POD MOD KIT

Đội ngũ tại VAPE OXVA đã và đang làm việc chăm chỉ để mang đến cho chúng tôi trải nghiệm vaping vape pod tốt nhất, tiếp theo từ những lần ra mắt sản phẩm gần đây bao gồm OXVA Velocity , Arbiter SOLO và Arbiter 2 . Họ đang hướng tới việc đưa nó lên một tầm cao khác, với Vativ Super Mod. Và với cái tên Super Box Mod, họ đã đặt kỳ vọng rất cao. Vì vậy, tôi vô cùng vui mừng khi nhận được gói phản hồi của tôi trong bài viết để kiểm tra và xem xét. Độc giả thường xuyên của blog của tôi biết rằng tôi là một người hâm mộ vape pod kit OXVA lớn , vì vậy luôn vui mừng được thử nghiệm một sản phẩm khác của họ.

Hiệu suất không thay đổi khi chuyển đổi giữa 2 loại là box mod và AIO ( All in one ).  Thiết kế truyền thống với chân tiếp xúc 510, chipset được cải thiện để cho ra công suất ổn định nhất.  Bạn có thể dễ dàng tiếp cận pin bằng cách nâng mặt sau lên để lộ khoang chứa pin. Và, mặc dù không được liệt kê trong thông số kỹ thuật, có vẻ như có một cổng USB Type-C trên mặt điều khiển sẽ bổ sung mặc dù tôi luôn khuyên bạn nên sạc bằng bộ sạc bên ngoài.

pod chill bsafe

Pod chill bsafe

Chế độ VPC mới cách chuyển đổi chế độ đốt cực kì đơn giản. Điều chỉnh Power Curve theo các biến phần trăm, khi các biến phần trăm P1, P2, P3, P4, P5 tùy chỉnh được đặt, chỉ cần điều chỉnh công suất cơ bản, sử dụng các coil khác nhau, con chip sẽ khớp các giá trị biến một cách thông minh.  Uniplus mới đã phát triển từ dòng Coil Uni, cho ra nhiều khói và hương vị phong phú hơn. Lớp bông mới bên trong mang lại hương vị thuần khiết kéo dài hơn bao giờ hết.

Qua bài trên hy vọng giúp anh em hiểu hơn về Pod chill bsafe la gì?. Vẫn còn nhiều dòng sản phẩm vape/pod hấp dẫn có mặt tại Vapemaxcloud.com chờ anh em trải nghiệm. Nếu anh em còn thắc mắc gì vaaf vape/pod có thể liên hệ bất cứ lúc nào, Vape Max Cloud sẽ tư vấn sớm và nhanh nhất.

Đang xem: Pod chill bsafe là gì? Gợi ý 3 dòng pod cực chill

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng