Pod dot 1 lần là gì? Sức hút của Dot. disposable

Pod dot 1 lần là gì? Sức hút của Dot. disposable

Pod dot 1 lần có gì hấp dẫn mà có thể khuấy đảo anh em vaping? Dot. Disposable có gì hấp dẫn mà vừa ra mắt đã được vaper săn đón như vậy? Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu rõ hơn trong bài sau.

Xem thêm:

Pod dot 1 lần là gì?

Pod dot 1 lần là gì? Đây là một trong những dòng sản phẩm thuốc lá điện tử được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam. Nói đến thiết kế của gia đình Dotmod thì chỉ có thể tóm gọn trong một từ “đẹp”. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong bài review đã khiến nhiều tín đồ của thuốc lá điện tử thích thú.

Với thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế, các tín đồ có thể mang theo trong ví, túi, cầm rất sang trọng. Thiết kế vỏ hơi bóng, nhiều người lo lắng sản phẩm sẽ bám vân tay nhưng điều này chắc chắn không phải vậy. Dấu vân tay biến mất nhanh chóng khi bạn chạm vào sản phẩm.

Pod dot 1 lần là gì?

Pod dot 1 lần là gì?

Bề mặt vỏ của pod got 1 lần mịn và mượt mà không có khái niệm về bụi. Đó là lý do tại sao sản phẩm luôn mượt mà ngay cả khi bạn vứt bỏ những thứ bừa bộn. Nếu là một cô nàng cá tính, những tín đồ huyền bí có thể lựa chọn màu đen sang trọng, quyến rũ. Hoặc nếu bạn là một người trẻ trung và năng động thì màu vàng sẽ phù hợp hơn cả. Hay năng động nhưng không kém phần tươi tắn thì xanh lam sẽ là một ứng cử viên nặng ký.

Pod dot 1 lần giá bao nhiêu?

Bất kể bạn hút gì, dầu trái cây hay bánh ngọt, vape ám khói hay vỏ đơn giản, tất cả đều tốn tiền. Nó luôn luôn là tiền! Đối với một thiết bị vape tốt, Pod có tuổi thọ từ 1 ~ 2 năm, bạn có thể phải bỏ ra từ 2-5 triệu đồng. Thêm vào đó là chi phí sạc, pin, nạp tinh dầu, vệ sinh và bảo dưỡng, và những chi phí này làm tăng thêm thời gian và tiền bạc. Nhưng điều tuyệt vời về loại pod dùng một lần là tất cả đều trong một mảnh.

Pod dot 1 lần giá bao nhiêu?

Pod dot 1 lần giá bao nhiêu?

Tinh dầu, đèn xông, pin … tất cả đều có bạn sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng pod dot 1 lần. Bạn không cần lo lắng về việc tra dầu, sạc pin, bảo dưỡng… chi phí mua một chiếc pod chỉ từ 100k đến 200k. Số tiền đó thấp hơn nhiều so với việc đầu tư vào một combo vape, cartridge đã được nạp đầy.

Ưu điểm của pod dot 1 lần

Điều khiến mọi người không thích vaping là sự phức tạp mà nó mang lại. Giống như khi bạn đến một quán bar và chỉ muốn uống một ly, bạn không cần phải đợi nhân viên mở két mới, kết nối nó với máy bơm, làm sạch đường ống và rót cho bạn một vại bia. Cũng giống như các thiết bị vape, pod refills, bạn phải tiếp nhiên liệu, sạc pin, vệ sinh model, chỉnh nút và hút. Bạn chỉ muốn vui vẻ ngay lập tức vì bạn muốn đi chơi hoặc thư giãn mà không cần phiền phức.

Đó là lý do tại sao vỏ quả dùng một lần phù hợp hơn với thói quen hiện tại của bạn. Những người hút thuốc sẽ thấy nhanh hơn và dễ dàng hơn khi sử dụng một chiếc hộp đơn hơn là một chiếc hộp. Sử dụng ngay lập tức, không cần chờ đợi và vứt vào thùng rác, nó giống như châm một điếu thuốc.

Pod dot 1 lần có kích thước nhỏ gọn

Hộp pod dot 1 lần có thể nặng tới 250 gram. Nó giống như có thêm một chiếc điện thoại thông minh trong túi của bạn. Nó có thể khiến chiếc túi của bạn trở nên cồng kềnh và chật chội. Hoặc bạn cho vào túi không đủ dung lượng và máy tính bảng, bộ sạc, tai nghe cần được ưu tiên hơn vape của bạn. Một quả nhỏ dùng một lần với liều lượng 35 ~ 50mg nicotine có ý nghĩa vì tất cả các lý do. Sau khi sử dụng, bạn vứt đi sẽ khiến chiếc túi của bạn nhẹ đi. Vỏ cũng rất thanh mảnh, vì vậy chúng có thể phù hợp với không gian chật hẹp.

Pod dot 1 lần có kích thước nhỏ gọn

Pod dot 1 lần có kích thước nhỏ gọn

Dùng Pod dot 1 lần tiết kiệm được thời gian 

Sử dụng pod dot 1 lần sẽ rất tuyệt khi sử dụng cho việc thư giãn. Bạn có thể ngồi đọc sách và thư giãn với điếu thuốc lá điện tử với hương vị yêu thích. Làm sạch pod dot 1 lần của bạn có thể không phải là một vấn đề gì cả. Tuy nhiên, khi bạn đang đi du lịch hoặc đi làm, bạn không có thời gian với điếu thuốc lá điện tử, hãy bật nó lên, rửa nó trong nhà vệ sinh tại nơi làm việc và cố gắng lau khô trước khi đeo lại.

Pod dot 1 lần – Sức hút của Dot. Disposable

Dùng một lần là một thiết bị thuốc lá điện tử được cho là sẽ giúp những người sử dụng thuốc lá điện tử lâu năm, thậm chí là người mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang cai thuốc lá một cách hiệu quả nhất và dễ dàng nhất. Và trong 2 năm trở lại đây, việc tung ra thị trường sản phẩm dùng một lần đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp khói, do đó dotMod là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm của mình. Sang trọng, thiết kế đẹp mắt, chấm phá.

Pod dot 1 lần - Sức hút của Dot. Disposable

Pod dot 1 lần – Sức hút của Dot. Disposable

Một lần đối mặt với thị trường thế giới. chỉ. Sản phẩm được phát hành một lần vào nửa cuối năm 2021, thiết kế rất đơn giản nhưng bắt mắt, màu sắc nhẹ nhàng và đẹp mắt, thiết kế hình trụ rất vừa vặn khi cầm trên tay. Bên trong nhỏ gọn là viên pin dung lượng khá lớn lên đến 1000mAh và lực hút lên đến 2000 lần giúp bạn thoải mái cho những chuyến đi chơi xa hay sử dụng lâu dài trong môi trường văn phòng.

Gợi ý những hương vị pod dot 1 lần đang gây bão

Dòng Dot.Disposable hiện tại có 12 vị khác nhau, từ những vị juice đã quá quen thuốc với anh em vaping đến một vài vị độc lạ mới. Điều này sẽ giúp anh em trải nghiệm được nhiều sự mới lạ hơn. Dưới đây là 12 vị pod dot. Dixposable 1 lần đang có mặt tại Vape Max Cloud gợi ý đến anh em:

  1. Bánh kem dâu – POD DÙNG 1 LẦN
  2. CAFE VANILLA – POD DÙNG 1 LẦN
  3. Chang cola – POD DÙNG 1 LẦN
  4. Cherry lạnh – POD DÙNG 1 LẦN
  5. Đào lạnh – POD DÙNG 1 LẦN
  6. Đào xoài – POD DÙNG 1 LẦN
  7. Dưa hấu lạnh – POD DÙNG 1 LẦN
  8. Dứa lạnh – POD DÙNG 1 LẦN
  9. Kem tươi white russian – POD DÙNG 1 LẦN
  10. Mâm xôi chanh – POD DÙNG 1 LẦN
  11. Ổi lạnh – POD DÙNG 1 LẦN
  12. Táo chua lạnh – POD DÙNG 1 LẦN

Đối với anh em đang có như cầu cai thuốc lá thì Dot.Disposable chính là cách giúp bạn có thể cai dần. Qua bài trên hy vọng đã giúp anh em hiểu hơn về pod dot 1 lần. Và còn chần chừ gì nữa khi hiện tại Vape Max Cloud vừa update thêm nhiều dòng sản phẩm mới uy tín, chất lượng dành cho anh em vaping trải nghiệm. Tham khảo thêm tại trang Vapemaxcloud.com .

Đang xem: Pod dot 1 lần là gì? Sức hút của Dot. disposable

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng