Pod chill là gì? So sánh pod chill và thuốc lá

Pod chill là gì? So sánh pod chill và thuốc lá

Pod chill là gì? Gần đây, xu hướng sử dụng Pod chill ngày càng tăng. Nhiều người dùng pod chill cho rằng sản phẩm này tương tự như thuốc lá, nhưng phổ biến vì khả năng tạo khoái cảm hơn là gây hại. Nhiều cuộc tranh luận và so sánh giữa pod icy và thuốc lá. Vậy Pod chill thực chất là gì? Sự khác biệt giữa pod chill và thuốc lá là gì? Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu kỹ hơn trong bài dưới đây.

Xem thêm:

Pod chill là gì?

Pod chill là tên một loại tinh dầu được sử dụng trong thuốc lá điện tử. Người dùng cho biết trái cây đá có vị thơm ngon như trái cây tươi nhiệt đới, đặc biệt có tác dụng hưng phấn mang lại cảm giác sảng khoái cao. Pod Chill khiến người dùng cảm thấy hưng phấn và thư thái vì nó khiến cơ thể tiết ra hormone dopamine trong não. Sản phẩm thường được chiết xuất kết hợp với một lượng nhỏ Shikigami, Ayahuasca, Salvia, Mescaline… ở mức kiểm soát.

Trên thực tế, pod iced nên được sử dụng vừa phải, có trách nhiệm và có kiểm soát, vì nó vẫn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta khi chúng ta sử dụng pod hoặc thuốc lá điện tử quá nhiều.

Pod chill là gì?

Pod chill là gì?

Khi sử dụng qua hình thức hút thuốc lá hoặc thuốc lá điện tử, độ lạnh của vỏ quả sẽ nhanh chóng đi vào máu và mang đến cho người dùng sự sảng khoái và hưng phấn trong vài giây hoặc vài phút sau đó. Đỉnh điểm sẽ xảy ra trong vòng 30-45 phút, sẽ mất 1-2 giờ để hiệu ứng xảy ra và người dùng hoàn toàn tỉnh táo.

Ưu điểm của pod chill là gì?

Liên quan đến thuốc lá hay thuốc lá điện tử, nhưng sự thật là Pod Chill không phải là chất kích thích như người ta vẫn nghĩ. Khi sử dụng, Pod Chill tạo ra cảm giác the thé đồng thời ức chế sự duy trì thần kinh. Pod Chill có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau mà không gây căng thẳng cho các cơ quan quan trọng của cơ thể. Cách sử dụng rất đa dạng, nhưng tác dụng đều giống nhau: đói, vui, buồn ngủ; ít nhất là như vậy.

Ngoài những tác dụng dùng để chữa bệnh dựa vào các yếu tố thể chất như mất ngủ, căng thẳng…. Các hiệu ứng được biết là có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể và tâm trí. Nếu được sử dụng dưới dạng khói hoặc thuốc lá điện tử.

Pod Chill có thể đi vào máu đủ nhanh để cho phép bạn đạt cực khoái trong vài giây hoặc vài phút. Mức độ thường đạt đỉnh trong khoảng 30 phút và mất 1-3 giờ để biến mất. Nếu uống hoặc ăn, người dùng cần thêm thời gian để tỉnh táo hoàn toàn.

Điểm khác biệt giữa thuốc lá và pod chill là gì?

  • Thuốc

Chất này vừa là thuốc an thần vừa là chất kích thích, đặc biệt là chất gây nghiện. Khi nicotine vào cơ thể, nó sẽ kích thích tuyến thượng thận tiết ra adrenaline. Adrenaline tiếp tục kích thích cơ thể tiết ra glucose, làm tăng nhịp tim, huyết áp và hoạt động hô hấp. Nicotine cũng gián tiếp khiến não tiết ra chất dopamine dễ chịu. Vì vậy, trong khi hút thuốc, người ta cảm thấy say, dễ chịu và thư thái. Nhiều người sử dụng thuốc lá để giảm căng thẳng, giải trí, hình thành thói quen và khó bỏ thuốc.

Điểm khác biệt giữa thuốc lá và pod chill là gì?

Điểm khác biệt giữa thuốc lá và pod chill là gì?

Nói chung, tác dụng của thuốc lá là làm say nhẹ, tạo cảm giác thư thái, rồi dừng lại ở đó. Tác động của thuốc lá đối với tinh thần chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn, người hút thuốc sẽ tỉnh dậy và quay trở lại công việc rất nhanh chóng. Thuốc lá không gây ảo giác và không làm thay đổi tri giác. Tuy nhiên, sử dụng thuốc lá trong thời gian dài có thể gây ra nhiều tổn thương cho phổi và tim mạch, đồng thời có thể dẫn đến ung thư. Khói thuốc cũng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh.

  • Đối với pod chill

Các hiệu ứng khá phong phú như hạnh phúc, vui sướng, chóng mặt. Người dùng có thể đạt cực khoái và phải mất một thời gian dài mới có thể trở lại bình thường. Do đó, không thể sử dụng Pod chill mọi lúc. Khi sử dụng pod chill, người dùng nhận được kết quả tuyệt vời, cảm giác hùng vĩ và hài lòng.

Đối với pod chill

Đối với pod chill

Nhận thức và tâm trạng đã hoàn toàn thay đổi khi sử dụng pod chill. Những tác động này mang lại cảm giác chóng mặt, thư thái. Nhiều người sử dụng tác dụng tích cực của Doujiahan để giảm căng thẳng, điều trị chứng mất ngủ, điều hòa tâm trạng. Tuy nhiên, nếu sử dụng pod coolant quá liều lượng có thể gây ảo giác và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Pod chill và sự khác biệt giữa Pod chill và thuốc lá. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan để hiểu rõ hơn về Pod chills, Pod system và các dòng Pod cao cấp chính hãng và cao cấp tại vapemaxcloud.com. Quan trọng nhất, hãy sử dụng sản phẩm một cách có trách nhiệm và có kiểm soát để không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

Đang xem: Pod chill là gì? So sánh pod chill và thuốc lá

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng