Pod 2500 hơi hút được bao lâu?

Pod 2500 hơi hút được bao lâu?

Pod 2500 hơi hút được bao lâu? Pod 2500 steam có thể đáp ứng nhu cầu chơi khói của những người thích sử dụng pod dùng một lần nhưng không muốn thay pod tinh dầu thường xuyên. Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu dòng pod này hút được bao lâu và tham khảo them nhiều pod hút 1 lần được nhiều hơi hơn trong bài sau.

Xem thêm:

Pod 2500 hơi hút được bao lâu?

Khi sử dụng Hệ thống Pod dùng một lần 2500 , bạn không cần phải lo lắng về việc xây dựng các cuộn dây và những thứ tương tự. Hệ thống Pod 2500 Pod System Pod System là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích chơi với những chiếc pod chứa nhiều thuốc lá, nồng độ nicotine và rẻ tiền.

Đặc biệt thời gian gần đây trào lưu chơi vape ngày càng mạnh mẽ, cây Pod System 2500 thiết kế siêu đẹp, hương vị thơm mát sảng khoái khiến nhiều người rất hài lòng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Pod System có thể xảy ra nhiều hiểu lầm, khi mua Pod nên chọn địa chỉ uy tín, có thể sở hữu một chiếc Pod với giá 2500 một lần, hơi tốt và ít hỏng hóc. .Những người đã sử dụng thuốc lá điện tử đều đánh giá cao.

Pod 2500 hơi hút được bao lâu? Gợi ý dòng pod hút được lâu

BMOR VENUS DISPOSABLE 2500 PUFF – POD 1 LẦN 2500 HƠI

BMOR VENUS Disposable 2500 Puff là dòng pod 1 lần mới được ra mắt. Nhắc đến thương hiệu Bmor là nhắc đến những sản phẩm sáng tạo mang tính đột phá. Và giờ đây, Bmor đã ra mắt dòng pod 1 lần đặt nặng về hương và vị. Với 2500 hơi hút không phải là điều đặc biệt ở Venus, mà là Venus mang lại 5% nicotine đậm đà cho từng hơi hút. Với giá thành không quá cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với sự đơn giản.

BMOR VENUS DISPOSABLE 2500 PUFF – POD 1 LẦN 2500 HƠI

BMOR VENUS DISPOSABLE 2500 PUFF – POD 1 LẦN 2500 HƠI

POD 1 LẦN HITT ACE 5000 HƠI BY USA

Vape Pod Hitt Ace 5000 hơi dùng một lần chứa 14ml dung dịch điện tử muối nicotin 50mg. Đây là một loại nicotin dạng muối đậm đặc có thể hấp thụ vào máu với tốc độ nhanh hơn so với nicotin gốc tự do. Sở dĩ sản phẩm pod dùng 1 lần mang tên HIIT (đọc gần giống hit – cú đánh) là vì tốc độ hấp thụ nhanh hơn làm cho người dùng cảm thấy nhanh phê hơn. Cảm giác đến nhanh hệt như những cú đánh vào cổ họng bạn.

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế rất chỉn chu. Phần vỏ ngoài của HIIT trông khá cool ngầu với thông đen chủ đạo. Cách thiết kế mùi hương cũng độc đáo và ngon lành chứ kh6ong quá xa lạ, phá cách. Cuối cùng, những trang bị như mesh coil, airflow cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

POD 1 LẦN HITT ACE 5000 HƠI BY USA

POD 1 LẦN HITT ACE 5000 HƠI BY USA

Cùng Vape chính hãng điểm qua các thông số kỹ thuật chi tiết và các đặc trưng ưu việt của em pod system này nhé, đảm bảo bạn sẽ được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá em nó:

  • Kích thước: 25,5mm x 17mm x 111,2mm
  • Pin: 400mAh Dung tích: 14ml Ni: 50mg
  • Số hơi: 5000 Puffs
  • Công suất có thể điều chỉnh: 7W – 12W

VAPMOD ALLSPARK 5K QD50 5000 HƠI

Vape pod Vapmod Allspark 5K QD50 5000 hơi là một cú hit thực sự trong giới vapers. Hơn hết, vape dùng một lần Vapmod Allspark 5K đã chứng tỏ được độ hot trên thị trường. Em này là một chiếc vape mang pin 650mAh và có thể sạc lại với cổng sạc Type-C. Pod 1 lần Vapmod Allspark 5K bao gồm một ống ngậm PCTG màu đen và một thân hình khối với nhiều màu sắc khác nhau.

Ngoài màu đẹp, vỏ ngoài được làm bằng vật liệu mài chống trơn trượt nên cảm giác cầm trên tay rất đẹp. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm sáng để bạn thoải mái mang em vape này đi bất cứ đâu. Từ nay ngày dài của bạn sẽ không còn buồn chán nữa, khi đã có Vapmod bên cạnh.

VAPMOD ALLSPARK 5K QD50 5000 HƠI

VAPMOD ALLSPARK 5K QD50 5000 HƠI

Xét về phần thử nghiệm, Vapmod Allspark có cả 2 chế độ hút là MTL và DTL. MTL vaping sẽ mang lại lượng hơi chỉ ở mức trung bình làn khói hầu như mỏng dính, mơ hồ. Ngược lại, thiết bị cho tiếng thổi mạnh hơn và hơi ấm hơn khi bạn chuyển sang DTL. Bên cạnh đó, với dung tích chất lỏng lên đến 15ml, sự kết hợp giữa cuộn lưới và công thức muối nic 5%.

Vapmod mang đến vị ngọt đặc trưng mà không hãng nào sánh kịp. Điểm trừ duy nhất có lẽ là việc bạn sẽ không nhìn thấy lượng dung dịch ở bên trong đang còn bao nhiêu thôi. Nhìn chung, đây là một thiết bị buzz nicotine hứa hẹn sẽ đưa bạn lên đến đỉnh điểm.

Trên đây là những chia sẻ của Vape Max Cloud về dàn hơi Sysem 2500 được nhiều người chơi khói yêu thích. Anh em có nhu cầu mua thuốc lá điện tử dùng một lần BMOR VENUS DISPOSABLE 2500 PUFF vui lòng liên hệ tại vapemaxcloud.com để được tư vấn. Siêu phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút khó quên.

Đang xem: Pod 2500 hơi hút được bao lâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng