Các Lỗi Thường Gặp Của Oxva Xlim Series – Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Các Lỗi Thường Gặp Của Oxva Xlim Series – Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Lời mở đầu

Oxva XlimSeries thuộc dòng sản phẩm pod vape system đến từ nhà Oxva có thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, giống như hầu hết các dòng sản phẩm pod system kit trên thị trường, các dòng máy OXVA Xlim vẫn thường hay gặp các lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc những nguyên nhân khách quan khác. Trong bài viết này, Vapemaxcloud sẽ cùng các bạn giải đáp tất tần tật các lỗi thường gặp của Xlim Series thuộc nhà Oxva nhé.

Các lỗi thường gặp của Oxva Xlim Series - Cách khắc phục hiệu quả Vapemaxcloud VN Shop

 

1. Lỗi không nhận đầu Pod, hiển thị “No Atomizer” hoặc “Check Atomizer”

Máy Oxva Xlim của bạn không nhận được đầu pod, khi gắn đầu pod vào thân máy sẽ hiển thị thông báo “No Atomizer” hoặc “Check Atomizer”.

Các lỗi thường gặp của Oxva Xlim Series - Cách khắc phục hiệu quả Vapemaxcloud VN Shop

Nguyên nhân:

  • Đây là lỗi thường gặp nhất ở hầu hết các sản phẩm vape pod kit do chân tiếp xúc ở đầu pod không kết nối được với phần chân tiếp xúc tại thân máy.
  • Xét về mặt khách quan, rất có thể vấn đề leak tinh dầu hay bám bụi mịn do không vệ sinh thường xuyên đã làm đứt quãng sự kết nối tại phần chân tiếp xúc.
  • Xét về mặt chủ quan, bạn đã từng đánh rơi nhiều lần cả phần đầu pod và thân máy, gây ra va chạm làm nam châm tại phần chân tiếp xúc bị lỏng lẻo.

Cách khắc phục:

  • Lau chùi vệ sinh thật sạch chân tiếp xúc của cả phần đầu pod vào thân máy, sau đó thử lắp lại xem đã có sự kết nối hay chưa.
  • Khi xác định vấn đề năm ở chân tiếp xúc bị lỏng lẻo, hãy dùng tay ấn thật mạnh phần nam châm và lắp lại thử để kiểm tra. Nếu đã kết nối, chúng ta nên sử dụng một lượng keo 502 vừa đủ để cố định phần chân tiếp xúc thật chắc chắn.
 

2. Lỗi nhảy điện trở Ohm/ Màn hình hiển thị sai mức Ohm của đầu pod

Màn hình trên thân máy Xlim hiển thị sai mức điện trở Ohm hay nhảy điện trở, khiến trải nghiệm hút vape của bạn trở nên kém thú vị do phải chỉnh lại mức Watt thường xuyên.

Các lỗi thường gặp của Oxva Xlim Series - Cách khắc phục hiệu quả Vapemaxcloud VN Shop

Nguyên nhân:

  • Phần chân tiếp xúc tại đầu pod và thân máy được cấu tạo từ nam châm, vấn đề nhảy điện trở xảy ra khi chúng không được kết nối một cách liền mạch.
  • Trong quá trình sử dụng, phần đầu pod chứa tinh dầu có thể đã thấm qua ron cao su, đi sâu vào mạch kết nối của phần đầu pod gây ra vấn đề ngắt mạch.

Cách khắc phục:

  • Tháo đầu pod ra và lắp lại kết hợp với việc lau chùi thật sạch, lúc này chipset sẽ tự động nhận diện lại mức Ohm ban đầu và điều chỉnh watt phù hợp với phong cách vaping của bạn.
  • Nếu đầu pod của bạn đã dùng quá lâu thì hãy thay thế bằng một đầu pod mới, tránh ảnh hưởng đến hương vị cũng như trải nghiệm hút của bạn.
 

3. Lỗi pin không nhận sạc, sử dụng hao pin

Oxva Xlim không thể sạc hay sử dụng quá hao pin không đúng thời lượng như nhà sản xuất cam kết (từ 1-3 ngày mới phải sạc lại), gây ra sự phiền toái không đáng có trong nhịp sống vaping hằng ngày của bạn.

Các lỗi thường gặp của Oxva Xlim Series - Cách khắc phục hiệu quả Vapemaxcloud VN Shop

Nguyên nhân:

  • Sạc qua đêm hay vừa sạc vừa hút dễ gây ra tình trạng chai ơin, làm hao pin đáng kể khiến bạn phải sạc lại nhiều lần trong ngày.
  • Cổng sạc bị cong, vênh dẫn đến không thể kết nối nguồn điện một cách hiệu quả, khiến máy Oxva Xlim không nhận sạc.
  • Chipset bị lỗi đến từ nhà sản xuất, gây ra trạng thái hiển thị pin ảo, khiến việc theo dõi thời lượng sử dụng pin trở nên rất khó chịu.

Cách khắc phục:

  • Sử dụng gần hết pin rồi mới sạc lại đầykhông để sạc qua đêm, điều này làm giảm số lần sạc xuống trong vòng đời của một chiếc pod system, nó sẽ hạn chế được tình trạng dùng hao pin quá mức cũng như tình trạng không nhận sạc.
  • Không vừa sạc vừa hút trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng đến dòng điện không hoạt động ổn định, dẫn đến việc xảy ra cháy nổ hay khiến cho chipset bị lỗi.
  • Mang ra cửa hàng vape uy tín gần nhất để thực hiện kiểm tra cổng sạcchipset, nhằm bảo trì để khôi phục trạng thái pin/sạc ban đầu một cách tốt nhất.
 

Kết luận & khuyến nghị

Sự tồn đọng các lỗi thuộc dòng sản phẩm Oxva Xlim Series đang diễn ra trên thị trường rất thường xuyên, nguyên nhân có thể đến từ lỗi do nhà sản xuất hoặc từ người sử dụng. Do đó, khi mua bất kỳ loại sản phẩm vape pod nào, bạn nên tìm những phân phối uy tín như Vapemaxcloud để gửi trọn niềm tin. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng để hạn chế thấp nhất các rủi ro có thể gặp phải khi sử dụng Xlim Pod Kit System.

Đang xem: Các Lỗi Thường Gặp Của Oxva Xlim Series – Cách Khắc Phục Hiệu Quả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng