Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

Gcore vape là gì? Nếu bạn là người sành chơi Pod Vape một thời thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu GCore. Phiên bản Gcore Rodeo Disposable Pod 1600 Puff đã từng là một cơn bão mà nhiều người không thể cưỡng lại được. Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu về dòng sản phẩm này và top 5 vape cực phê dành cho anh em vapers trong bài sau.

Xem thêm:

 Thương hiệu Gcore vape là gì?

Không quá lời khi nói rằng đây là thời đại của loại vape pod dùng một lần. Ngày càng có nhiều người có yêu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm thuốc lá điện tử dùng một lần. Để đáp ứng nhu cầu này, các thương hiệu lớn đã chi rất nhiều tiền để phát triển dòng sản phẩm này.

Rodeo X chứng minh rằng Hệ thống Pod dùng một lần đang nóng. Nhiều dầu nic hơn, thoáng khí hơn, Rodeo X dùng một lần Pod phá vỡ mọi giới hạn để có cảm giác tuyệt vời nhất. Gcore Vape là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuốc lá điện tử đến từ Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Gcore Vape được công nhận là một thương hiệu có ảnh hưởng mạnh mẽ đến khói, các sản phẩm của Gcore được bán ở hàng trăm quốc gia trên thế giới.

 Thương hiệu Gcore vape là gì?

 Thương hiệu Gcore vape là gì?

Thương hiệu Gcore Vape tự hào là nhà cung cấp các loại thuốc lá điện tử chất lượng cao nhất. Điều này bao gồm thuốc lá điện tử dùng một lần. Ngoài ra, thương hiệu còn được biết đến với vô số sản phẩm khác như: tinh dầu, phụ kiện vape.

Gcore đặt mục tiêu tạo ra thuốc lá điện tử dùng một lần chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Trong số các dòng sản phẩm tiêu biểu phải kể đến Gcore Rodeo Disposable Pod 1600 Puff và gần đây là dòng Rodeo X Disposable by GCore 1000 Puff. Đặc biệt, Gcore Rodeo X 1000 Puff Edition gây được sự chú ý với thiết kế đẹp mắt và sức hấp dẫn đáng ngạc nhiên. Rodeo X Pod đánh dấu sự trở lại của Gcore vào năm 2021.

Người tiền nhiệm Rodeo 1600 đã rất thành công nên Model X được nhiều người mong đợi. Theo VapePro, thiết kế của Gcore Rodeo X 1000 Puff Edition đẹp và ấn tượng hơn. Bạn có thể bơm 1000 nhát, và nồng độ nic cũng giảm đi đáng kể.

Cụ thể, phiên bản Rodeo 1600 có nồng độ nic khoảng 50mg, trong khi phiên bản X chỉ là 35mg. Gcore Rodeo X 1000 Vapor là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn không muốn hút quá nhiều nics hoặc sợ bị sặc khi đang vaping.

Bật mí top 5 vape cực phê cho vapers

  • ARGUS GT 160W BY VOOPOO

Argus GT là sản phẩm kết hợp giữa sự gọn nhẹ và năng động. Một khi bạn đã trải nghiệm thiết bị gọn nhẹ, thông minh và nhiều chức năng như Argus GT thì gần như bạn sẽ không muốn thay đổi. Thuốc lá điện tử vape Argus GT cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái và năng động với độ nhẹ hơn những mẫu máy khác 30%.

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

Với nhiều màu sắc bắt mắt độc đáo, từng màu sẽ toát lên một vẻ đẹp bắt mắt khác nhau. Được trang bị dòng chip GENE TT cho hiệt suất mạnh mẽ và cơ chế thông minh như SMART và TC. Argus GT cho công suất tối đa lên đến 160W thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.  TC mode có thể sử dụng các loại dây như Nickel, Titanium, Stainless Steel kích hoạt chế độ bằng cách nhấn “+”, “-” cùng lúc. Máy gồm có đầu pod Pnp gắn vừa hầu như tất cả dòng máy vape full kit của Voopoo.

  • DOTSTICK KIT BY DOTMOD

Vape DotStick là một thiết bị  dạng pen được sử dụng một pin 18650 hoặc 18350 (Không bao gồm) và có 3 chế độ đốt: nhẹ, trung bình, mạnh – cho dù bạn là Người dùng Mout To Lung hoặc Direct To Lung PodStick chắc chắn sẽ vượt qua sự mong đợi của bạn với dòng vape full kit này.

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

  • VEEGO 80W AIO KIT NEVOKS

Nevoks Veego 80w kit là sản phẩm vape đa chức năng với thiết kế độc đáo, hơn cả một pod mod. Nó có đầu pod rỗng trong suốt với lỗ gió có thể điều chỉnh linh hoạt, bên trong sử dụng SPL mesh Coil 0,3 / 0,17Ω độc quyền cho hương vị tuyệt vời mà không hề bị rò rỉ, Nevoks Veego sử dụng pin 18650 (không theo kèm) xuất ra ở công suất 5-80W và hỗ trợ chế độ VW / VV / RBA.

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

  • OXVA – VATIV ( 100W ) – ( 2 IN 1 ) BOX MOD KIT & POD MOD KIT

Đội ngũ tại OXVA đã và đang làm việc chăm chỉ để mang đến cho chúng tôi trải nghiệm vaping tốt nhất, tiếp theo từ những lần ra mắt sản phẩm gần đây bao gồm OXVA Velocity , Arbiter SOLO và Arbiter 2 . Họ đang hướng tới việc đưa nó lên…

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

  • OXVA VELOCITY POD KIT 100W AIO

Vape OXVA Velocity là pod kit sử dụng pin 21700 nhỏ nhất có cổng kết nối 510 được thiết kế linh hoạt. Đó là một vape pod system hoàn hảo tuyệt vời với các coil Unipro nhiều khói và hương vị mà không bị leak dầu

Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

Lời kết

Qua bài trên hy vọng đã giúp anh em hiểu hơn về “Gcore vape là gì?”. Hiện tại, vapemaxcloud.com vẫn còn nhiều dòng sản phẩm chơi khói hấp dẫn đang chờ đón anh em trải nghiệm tại Vape Max Cloud. Tất cả sản phẩm tại đây đều đảm bảo 100% chất lượng, cho anh em vapers có những khoảnh khắc chơi khói cực phê. Liên hệ để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé!

Đang xem: Gcore vape là gì? Top 5 vape cực phê cho vapers

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng