Vape và pod khác nhau như thế nào?

Vape và pod khác nhau như thế nào?

Vape và pod khác nhau như thế nào? Vape và Pod System là hai loại thuốc lá điện tử đều đã quá quen thuộc với những ai sử dụng thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, nhiều người đặc biệt là người mới vẫn chưa biết sự khác biệt giữa pod system và vape. Tôi nên sử dụng pod system hay vape? Để chia sẻ điều này, Vape Max Cloud sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về cả hai thiết bị dưới đây.

Xem thêm:

Vape và pod khác nhau như thế nào? Hiểu về vape & pod

Pod là gì?

Pod là hệ thống. Đây là thiết bị ra đời sau vape và được rất nhiều người trong cộng đồng vape yêu thích. Tại sao có nhiều tình yêu? Điều này là do những ưu điểm sau:

  • Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn.
  • Đảm bảo an toàn về khói.
  •  Cho phép bạn hút nhiều loại tinh dầu có hàm lượng nicotine cao.
  • Khói tạo ra không khác gì thuốc lá thông thường.
  • Vỏ quả có chứa tinh dầu và chỉ cần bổ một lần

Pod là gì?

Pod là gì?

Ngược lại, nhược điểm duy nhất của Pod System là không có nhiều lựa chọn cho các loại tinh dầu. Tất cả các bộ sưu tập Pod đều sử dụng các loại tinh dầu riêng biệt. Nếu bạn sử dụng nước vape trên Pod, nó có thể khiến cuộn dây bị cháy. Từ đó, hương vị cũng đóng một vai trò lớn.

Vape là gì?

Vape là thiết bị mở đầu cho thời đại của thuốc lá điện tử. Vape đã tạo ra một bước đột phá lớn trong cộng đồng. Nó phá vỡ ranh giới giữa thuốc lá truyền thống và con người. Không chỉ vậy, chúng ta đều biết rằng thuốc lá rất có hại. Tuy nhiên, để giảm căng thẳng và thoải mái, họ đã tìm đến thuốc lá. Và vape giúp con người thực hiện một cuộc cách mạng về độ an toàn hơn so với y học cổ truyền.

Một số ưu điểm của thuốc lá điện tử bao gồm: Khói an toàn và thân thiện với môi trường. Vì trong vape có tinh dầu hoa quả nên mùi vị rất tuyệt. Không gây hôi miệng như thuốc lá truyền thống. Kích thước nhỏ, dễ sử dụng. Không làm tàn thuốc và gây khó chịu cho những người xung quanh.

Vape là gì?

Vape là gì?

Có rất nhiều ưu điểm nhưng vape vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng: Có nhiều dòng sản phẩm và hương vị khác nhau. Vì vậy, bạn cần dành nhiều thời gian để lựa chọn loại vape phù hợp. Người sử dụng phải có kiến ​​thức nhất định về sản phẩm để tạo ra khói đẹp hơn và ngon hơn.

So sánh Vape và pod khác nhau như thế nào?

Sự khác biệt giữa Vape và Pod là gì? Cả hai thiết bị đều sử dụng tinh dầu và có cơ chế làm nóng nước trái cây gần như giống nhau. Vậy sự khác biệt giữa pod system và vape là gì? Tại sao phải phân loại? Đây là câu hỏi được rất nhiều vapers mới quan tâm. Thông thường, khi nhắc đến thuốc lá điện tử, người ta thường dùng từ vape.

Vape thực chất là một dòng thuốc lá điện tử. Sở dĩ Vape thường được gọi như vậy vì nó là dòng sản phẩm đầu tiên. Pod System và Vape đã góp phần đưa ngành công nghiệp vaping lên một tầm cao mới, trở thành một sản phẩm hữu ích cho nhiều người. Vape có cấu tạo phức tạp với nhiều phụ kiện đi kèm. Vape lớn và không tay.

Hầu hết các loại thuốc lá điện tử đều tạo ra một làn khói rất mạnh. Khi vaping, bạn phải liên tục đổ đầy nước trái cây vào thiết bị để tạo khói. Vape hoàn toàn phù hợp cho những ai thích sự mới lạ, những người thích điếu thuốc lớn, những người thích những màn khói.

So sánh Vape và pod khác nhau như thế nào?

So sánh Vape và pod khác nhau như thế nào?

Pod cũng là một biến thể của thuốc lá điện tử. Vỏ quả thường có một thân và một đầu vỏ quả. Phần đầu tiên là nơi đặt cuộn dây và chứa tinh dầu. Ưu điểm là bạn không cần phải tiếp tục thêm tinh dầu. Vỏ quả tạo ra một lớp khói dày, giàu nicotin để giảm cảm giác thèm ăn. Nhiều bạn trẻ hiện đại đã sử dụng Pod System và nhận thấy đây là một thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá hữu ích. Sự khác biệt giữa pod và vape?

Sự khác biệt lớn nhất giữa Vape và Pod là khả năng tạo ra khói. Vape có chiều hướng tạo ra nhiều khói hơn, thơm hơn, phù hợp với những anh em có đam mê thổi khói. Tinh dầu Vape thường được tạo hương bằng nước trái cây nguyên chất truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế hơi phức tạp và nhiều phụ kiện.

Trong khi Pod có ưu điểm là thích hợp với nhiều loại tinh dầu hương vị trái cây có hàm lượng nicotin cao, nó đặc biệt thích hợp cho những người thích hít nhiều nicotine. Pod được thiết kế nhỏ gọn, hút êm hơn và dễ di chuyển. Đối với những người muốn nhiều nicotine hơn, Pod sẽ đáp ứng đủ cho anh em vapers.

Dùng vape và pod khác nhau như thế nào? Nên dùng loại nào?

Hiện tại, Pod và Vape là hai thiết bị vaping phổ biến nhất. Bằng cách sử dụng tinh dầu, Vape và Pod rất dễ hút mà không để lại tàn thuốc và tạo ra mùi khó chịu. Người hút thuốc có thể điều chỉnh khẩu vị của mình bằng cách chọn các loại nước trái cây khác nhau. Để xác nhận nên mua pod hay vape phụ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của bạn.

Nên mua loại pod khi bạn thích hút hơi giàu nicotine, mang lại cảm giác sảng khoái tuyệt đối không khác gì hút một điếu thuốc lá thật. Hệ thống Pod cũng rất nhỏ và rẻ, giúp bạn dễ dàng mang theo trong mọi chuyến du lịch, dã ngoại. Nếu bạn muốn tăng nicotine, bạn chỉ cần chuyển sang loại nước ép đặc biệt của vỏ quả, đó là nước ép muối nic.

Bạn sẽ thích sự thơm ngon này. Hệ thống Pod nhỏ hơn nên rất dễ vệ sinh và các phụ kiện đi kèm cũng rất ít và rẻ. Về giá cả, Pod cũng rẻ hơn. Nên mua vape khi bạn là người đã có nhiều kinh nghiệm thổi khói và có kỹ năng vape hấp dẫn. Thuốc lá điện tử thường đi kèm với rất nhiều phụ kiện nhưng mùi vị rất ngon.

Trên là phần chia sẻ của Vape Max Cloud về “ Vape và pod khác nhau như thế nào? Hiện tại Vapemaxcloud.com có rất nhiều mẫu mã mới với giá cực tốt. Vape Max Cloud tự tin vào cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các dòng máy đều có tem nhãn đầy đủ. Anh em có thể tham khảo các mẫu mới nhất để chọn cho mình một dòng thiết bị phù hợp.

Đang xem: Vape và pod khác nhau như thế nào?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng