USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không?

USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không?

USB Vị Trái Cây là gì?

USB Vị Trái Cây thực chất là một thuật ngữ đang trở nên phổ biến trên thị trường pod vape trong thời gian gần đây, được tạo ra bởi một creator trên không gian mạng. USB Vị Trái Cây ám chỉ các loại vape pod dùng 1 lần do nó có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc USB mà có thể tạo ra khói. Những sản phẩm Pod 1 lần này thường có vị trái cây nên được creator này đặt cho cái tên rất thân thiện là “USB Vị Trái Cây”.

USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không? Vapemaxcloud VN

USB Vị Trái Cây có gây hại cho sức khỏe không?

Theo nhiều tài liệu thử nghiệm và nghiên cứu, hiện nay USB Vị Trái Câymột phương pháp cai thuốc lá hiệu quả dành cho những ai đã và đang hút thuốc lá truyền thống. Các loại pod kit sử dụng tinh dầu với thành phần nicotine dạng lỏng và dùng phương pháp hóa hơi để tránh gây ra tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó thuốc lá truyền thống tạo ra nhiều thành phần khí độc hơn khi dùng cách thức đốt trực tiếp để sử dụng.

USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không? Vapemaxcloud VN

Ngoài ra, USB Vị Trái Cây được sản xuất bởi các thương hiệu vape uy tín như JYOY, BULL, ROMIO, DOTMOD,… sẽ tăng thêm phần an toàn về mức độ gây hại mà các loại thuốc lá điện tử mang đến. Nếu như các bạn dùng các sản phẩm pod 1 lần có xuất xứ không rõ ràng được bày bán đại trà trên vỉa hè, khu chợ đêm, trước bar/pub,… thì rất có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của chính mình.

USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không? Vapemaxcloud VN

USB Vị Trái Cây có gây nghiện không?

Nicotine từ lâu đã được công nhận là một chất gây nghiện kể từ khi thuốc lá truyền thống ra đời, nhưng phương pháp đốt hóa hơi nicotine dạng lỏng của thuốc lá điện tử đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm thiểu tác nhân gây hại một cách đáng kể.

Trong thực tế, không thể phủ nhận rằng nồng độ nicotine có chứa trong tinh dầu có thể sẽ gây nghiện cho người dùng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Tuy nhiên, chính các bạn có thể lựa chọn những loại USB Vị Trái Cây không chứa nicotine để chủ động điều chỉnh sức khỏe trong đời sống sinh hoạt thường ngày một cách phù hợp nhất.

Nguyên nhân gây ra cơn ho khi sử dụng USB Vị Trái Cây?

Ho là một phản ứng tự nhiên của cơ thể khi người dùng tiếp xúc lần đầu với hút thuốc lá điện tử hay thuốc lá truyền thống. Phản ứng này hoàn toàn bình thường bởi cơ thể chúng ta đang dần thích nghi với các “luồng khói lạ” mà nó chưa từng trải nghiệm trước đó.

Một số trường hợp khác gây ra ho có thể đến từ bệnh nền liên quan đến phổi, thực quản, dạ dày (chiếm số ít),… Khi đó, các vape thủ không nên tiếp tục sử dụng vì có thể sẽ khiến bệnh nền sẵn có càng trở nên tồi tệ.

USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không? Vapemaxcloud VN

Khuyến nghị cho người dùng

  • Không sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần nicotine đối với người chưa đủ 18 tuổi, người mắc các bệnh nền liên quan đến phổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Không nên mua các dòng pod dùng 1 lần khi chưa biết rõ nguồn gốc xuất xứ hay hàng kém chất lượng bày bán trôi nổi trên vỉa hè, khu ăn uống về đêm,…
  • Nên sử dụng khi có ý định cai thuốc lá hoặc đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm thử, tuy nhiên phải tìm các đơn vị uy tín để được tư vấn chi tiết.
  • Nên ứng xử một cách văn minh khi hút USB Vị Trái Cây tại các nơi công cộng, tránh ảnh hưởng đến mọi người khác, nhằm xây dựng một cộng đồng vape pod thân thiện và lịch sự.

Kết luận

USB Vị Trái Cây sẽ không gây hại đến người sử dụng như thuốc lá truyền thống, các anh em vaper nên tìm hiểu kĩ về thị trường cũng như hiểu rõ về nhu cầu bản thân để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tại Vapemaxcloud VN Shop, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm pod dùng 1 lần an toàn và uy tín. Đến với Vape Maxcloud, các bạn sẽ được dịp tư vấn rõ hơn về những thắc mắc và toàn bộ những sản phẩm vape pod thân thiện.

Đang xem: USB Vị Trái Cây có hại cho sức khỏe không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng