Review dòng Hannya Nano Pod System Kit của nhà Vapelustion

Review dòng Hannya Nano Pod System Kit của nhà Vapelustion

Vape Max Cloud muốn mang đến cho bạn một sản phẩm mới ra mắt gần đây, chắc chắn bạn sẽ rất vô cùng thích. Đó là Hannya Nano – new pod mod làm tín đồ đam mê vape không thể nào cưỡng lại được. Nếu bạn từng sử dụng qua sản phẩm box mod Bách Quỷ nhà Vapelustion thì đây là phiên bản mới nhất dành cho bạn. So với phiên bản cũ thì Hannya Nano vẫn giữ nguyên được họa tiết mang phong cách của Nhật Bản nhưng thiết kế nhỏ gọn và dễ thương hơn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm vape pod giá rẻ này một cách chi tiết ngay sau đây.

Xem thêm:

Đặc điểm & cấu tạo của Hannya Nano Pod System Kit

Đặc điểm & cấu tạo của Hannya Nano Pod System Kit

1. Kích thước và chất liệu

Kích thước của thiết bị là 66,1mm x 48,8mm x 13,9mm và chỉ nặng khoảng 65.7 gam. Nói về chất liệu thì làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, mặt bên sử dụng kim loại dát mỏng, đường dập nổi rất tinh tế. Nhìn tổng thể vô cùng đẹp mắt và độc lạ. Máy gồm 2 màu chính là màu đen huyền bí với màu trắng tinh khiết. 

2. Thiết kế của dòng Hannya Nano Pod

Thiết kế của nhà Vapelustion vừa mang phong cách cổ điển mà vừa hiện đại. Họa tiết được thiết kế trên thân vỏ hoàn toàn bằng tay. Nhiều người thích thiết bị này cũng một phần do có họa tiết bắt mắt này. Khi đặt mua Hannya Nano, bạn sẽ nhận được một món quà tặng kèm là 1 dây đeo được thiết kế cực ngầu và đặc biệt.

Thiết kế của dòng Hannya Nano Pod

3. Hannya Nano đầu Pod chứa tinh dầu

Trọng lượng của máy rất nhẹ nên có thể chứa tinh dầu 2.0ml juice. Nhược điểm của sản phẩm là không thể nhìn thấy lượng juice bên trong.  Nếu bạn muốn xem kỹ bên trong thì phải tháo rời ra. Phần thân vỏ được kết nối với pin rất tinh tế thông qua nam châm. Khi sử dụng lâu dài thì bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy đầu pod thay thế cho Hannya Nano.

4. Pin sạc

Hannya Nano sử dụng loại pin 600mAh. Giúp cho thời gian sạc được rút ngắn hơn, chỉ cần sạc khoảng 30 phút với cổng USB-C.

5. Cuộn dây coil

Máy sử dụng cuộn dây 1,2 ohm sẽ có vị rất ngon. Khi hút sẽ có hương vị không mấy khác biệt nhưng như vậy đã rất vừa vặn rồi. Đối với những người nghiện thuốc lá mà muốn cai thì đây là sản phẩm vô cùng thích hợp. 

Review dòng Hannya Nano Pod System Kit của nhà Vapelustion

Hướng dẫn sử dụng Hannya Nano Pod cho người mới

Đối với những người mới hút Hannya Nano lần đầu sẽ thấy rất khó sử dụng. Nhưng khi sử dụng vài lần thì sẽ thấy nó vô cùng đơn giản.

  • Đầu tiền bạn chỉ cần tháo phần đầu pod ra và mở nắp đậy bồn chứa ở bên hông. 
  • Sau đó các bạn lựa chọn loại tinh dầu mình yêu thích và chờ trong vài phút nhé. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hút được mùi vị rất ngon mà không hề bị khét nhé. 

Vapelustion Hannya Nano Pod giá bao nhiêu?

Vapelustion Hannya Nano Pod có giá bao nhiêu?

Giá của một chiếc pod mod Hannya Nano nhà Vapelution dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng. Với mức giá này không khó để sở hữu nó đúng không nào. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé. 

Để mua được Hannya Nano vừa rẻ vừa chính hãng bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín và đáng tin cậy nhé. 

Địa điểm bán Hannya Nano giá rẻ, uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán Hannya Nano với các mức giá khác nhau. Những quan trọng bạn phải tìm đúng nơi đúng chỗ. Vape Max Cloud là một trong những cửa hàng thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn có thể tìm mua đa dạng các loại vape, pod, tinh dầu, phụ kiện thuốc lá điện tử chính hãng. Nếu bạn quan tâm hãy đến địa chỉ này: số 511 Minh Phụng, phường 10, quận 11, TPHCM.

Đang xem: Review dòng Hannya Nano Pod System Kit của nhà Vapelustion

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng