Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần và cách khắc phục

Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần và cách khắc phục

Trên thị trường hiện nay phải thừa nhận rằng sức hút mà pod dùng 1 lần mang lại đáng để trải nghiệm. Nhưng cũng không tránh khỏi những lỗi mà khi hút pod 1 lần sẽ vô tình gặp phải. Vậy những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần là gì và làm sao để khắc phục nó? Bạn hãy cùng Vape Max Cloud tìm hiểu ngay sau đây.

Xem thêm:

Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần 

1. Pod dùng 1 lần gây khó chịu, gắt cổ, mùi khét

Lỗi này thường sẽ bị người hút quen thuốc lá truyền thống lâu năm sẽ hay vướng phải. Đơn giản vì có 1 số loại pod hãng sản xuất quy định phải chờ 7-10p để kích hoạt pod. Nhưng với những người chưa có kinh nghiệm sẽ hút ngay dẫn đến cháy khét pod. 

Bên cạnh đó, việc có mùi khét là do bạn kéo hơi hút quá dài, hút nhiều hơi liên tục khiến lõi đốt không kịp thấm hút tinh dầu. Chính vì vậy mà gây ra hiện tượng cháy khét.

Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần

2. Pod dùng 1 lần còn tinh dầu nhưng hút không lên, thiết bị không sáng đèn

Nếu gặp trường hợp thiết bị pod không sáng đèn rất co thể trong quá trình bạn hút đang sử dụng rất nhiều hơi. Có khi là pod của bạn đã hết pin, đã có vô số trường hợp người dùng để pin lâu nhưng không sử dụng dung lượng pin từ đó cũng bốc hơi mất. Trường hợp này gọi là máy đã chết pin. 

3. Pod dùng 1 lần sử dụng được thời gian ngắn đã hết

Cách hút pod của mỗi người thực chất là khác nhau có người hơi dài, có người hút vài hơi để đó và có người hút nhiều hơi liên tiếp. Bạn hãy tưởng tượng rằng trên tay bạn đang là một ly nước và bạn đã uống hết thì dĩ nhiên hút pod cũng vậy. 

Khi bạn hút một hơi quá dài thì nó cũng sẽ hết nhanh. Cho nên bạn hãy hút hơi vừa phải, để cảm nhận vị ngon của tinh dầu lan tỏa trong khóe miệng của mình. 

Pod dùng 1 lần sử dụng được thời gian ngắn đã hết

4. Đầu pod dùng 1 lần bị rỉ tinh dầu, hút không lên

Có thể khi vận chuyển Pod va đập nên tinh dầu bạn bị rò rỉ ra bên ngoài. Còn nếu như không phải quá trình vận chuyển thì bạn đã để nhiệt độ quá cao tinh dầu của bạn sẽ bị bốc hơi và bị nung chảy ra ngoài. Còn nếu như bạn để pod với nhiệt độ quá thấp sẽ bị đông đặc tinh dầu, gây nghẽn tắc ở đầu pod khiến hút không lên.

5. Pod hút 1 lần sạc pin không đúng cách – Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần 

Bất cứ thiết bị điện tử nào khi bị lỗi ít hay nhiều sẽ do pin vì pin khá quan trọng đối với pod. Việc mà bạn sạc chập chờn, nguồn điện không ổn định, sạc quá thời gian quy định sẽ là một trong những nguyên nhân gây hỏng pod.

Pod hút 1 lần sạc pin không đúng cách 

6. Pod dùng 1 lần tinh dầu vẫn còn nguyên nhưng hút không lên

Đối với trường hợp này thì khả năng cao là lỗi của nhà sản xuất rồi. 

Cách khắc phục lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần

Trước khi sử dụng pod 1 lần, bạn hãy giật nút cao su và chờ khoảng 7-10p. Trong lúc này bạn sẽ thấy có hiện tượng sủi bọt khí lên để thấm hút tinh dầu, từ đó bạn sẵn sàng cho việc trải nghiệm pod. 

Mỗi hơi hút lên bạn nên có có khoảng cách từ 10-20 giây để tránh sặc, khé cổ hoặc cháy pod. Đặc biệt hơn bạn nên bảo quản pod dùng 1 lần ở nhiệt độ phòng, tránh làm rơi rớt, va đập nó.

Mua pod 1 lần ở đâu uy tín chất lượng và có bảo hành

Nhắc đến pod 1 lần thì các vaper sẽ không bỏ qua địa điểm uy tín là Vape Max Cloud đúng không. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ cho từng cấp độ và hương vị phù hợp để có trải nghiệm tốt hơn về pod 1 lần. 

Vape Max Cloud hy vọng bạn sẽ khắc phục được lỗi khi hút pod 1 lần sau khi xem qua những gợi ý bên trên. Hãy chia sẻ bài viết nếu thấy hữu ích nhé!

Đang xem: Những lỗi thường gặp khi hút pod 1 lần và cách khắc phục

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng