Vape dani box giá bảo nhiều?

Vape dani box giá bảo nhiều?

Vape dani box giá bảo nhiều? Câu hỏi mà nhiều anh em dân chơi vaping tìm kiếm. Các vapers thường truyền tai nhau dòng này chỉ có đại gia mới có thể dùng. Vậy vape dani bõ có gì và giá bao nhiêu mà được đánh giá cao như vậy. Trong bài dưới đây,Vape Max Cloud sẽ giúp anh em giải đáp thắc mắc trên.

Xem thêm:

Loại Vape dani box giá bảo nhiều? Cấu tạo vape

Thông thường, một chiếc vape có 2 phần chính là phần đầu tank (hay còn gọi là đầu RDA hoặc RTA) và phần thân. Phần trên cùng của bồn là nơi đốt tinh dầu từ dạng nước lỏng sang dạng hơi. Tùy từng hãng mà thiết kế của đầu bình xăng cũng khác nhau nhưng tựu chung lại chủ yếu gồm các bộ phận sau: Atomizer (buồng đốt), Coil (đèn sợi đốt), Cartomizer (bộ phận kết nối với ắc quy).

Thân máy là bộ phận bao gồm hệ thống điều khiển và pin. Đây là bộ phận quan trọng nhất của vape nên khi hỏng hóc rất khó sửa chữa (vì vậy bạn nên mua vape ở nơi uy tín để được bảo hành chính hãng). Phần này bao gồm hệ thống điều khiển các chế độ và công suất đầu ra, có thể là xúc giác hoặc cơ học, tùy theo từng dòng sản phẩm, độ khó sử dụng và khác nhau đối với từng loại vape.

Loại Vape dani box giá bảo nhiều? Cấu tạo vape

Loại Vape dani box giá bảo nhiều? Cấu tạo vape

Tinh dầu, còn được gọi với nhiều tên khác nhau như nước trái cây điện tử hoặc chất lỏng điện tử, là chất lỏng biến thành khói khi gặp nhiệt độ cao.

Thành phần chính của tinh dầu bao gồm nước, tinh dầu trái cây (tinh chất trái cây) hoặc hương liệu dùng để tạo ra các mùi vị khác nhau như: socola, cà phê, bạc hà, .. và nicotin. Lượng nicotine trong tinh dầu khác nhau tùy theo nhà sản xuất. Các nhãn hiệu e-liquid chính hãng của Hoa Kỳ có chứa một lượng nhỏ nicotine (có thể không hoặc không có, nhưng rất ít).

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại tinh dầu có nồng độ nicotine phù hợp. Khói vape có độc hại hay không phụ thuộc vào chất lượng của tinh dầu, vì vậy khi lựa chọn tinh dầu nên tìm người bán uy tín, xác thực để không ảnh hưởng đến sức khỏe và mùi vị của bạn khi sử dụng.

Ngoài ra, bộ sản phẩm Vape bao gồm hệ thống sạc pin, dòng sạc chủ yếu từ 1A-2A, tùy thuộc vào bộ sản phẩm đi kèm với loại vape, nếu không có thì phải mua riêng. (lưu ý nên sử dụng bộ sạc ngoài để có tuổi thọ pin tốt nhất).

Vape dani box giá bảo nhiều?

Điều đầu tiên bắt mắt là kích thước. Hộp Dani mini nhỏ hơn nhiều so với hộp Dani – chúng chỉ cách nhau chưa đầy 1cm trong ảnh, nhưng không ai ngạc nhiên khi bạn cầm trên tay. Nó giống như cầm một chiếc iPhone 8 và một chiếc iPhone 8 plus. Đây là điều mà hầu hết mọi người có thể sẽ thích, do xu hướng chung đối với các thiết bị cầm tay nhỏ hơn, bao gồm cả vapes.

Vape dani box giá bảo nhiều?

Vape dani box giá bảo nhiều?

Về trọng lượng, Dani mini nhẹ hơn Dani box khoảng 20%. Hôm qua mình có dịp so sánh Dani mini với Provari Radius và Hellfire Phantom và hiện trong nhóm này thì Dani mini là hộp nhỏ nhất. Điểm thứ hai là bề mặt của các tấm kim loại trên và dưới. Bề mặt của hộp Dani được phun cát (dân chơi thường gọi là lớp hoàn thiện bằng sa tanh).

Mini Danny đi theo một hướng khác và như Dicodes giải thích, được thiết kế để phù hợp hơn với hầu hết các bộ phun trên thị trường, vì không có nhiều đầu phun có lớp hoàn thiện bằng satin. Nó cũng khiến tôi rất ghét họ lúc đầu và hỏi tại sao phải thay đổi thứ gì đó khi nó vẫn tốt như vậy.

Điểm thứ ba và nhỏ hơn là nắp pin. Cửa pin mới được thiết kế để mở dễ dàng bằng hai ngón tay, giúp bạn không cần phải nghiến răng bằng ngón tay cái như trước đây. Cái này nhìn 2 tấm ảnh dưới sẽ dễ hình dung hơn. Cuối cùng là con chip. Sẽ có một bài viết chi tiết hơn về sự cải tiến của chip 80w so với chip 60w cũ hơn, vì nó có rất nhiều chi tiết nhỏ bên trong, cùng với một số thay đổi lớn về hệ thống menu.

Loại Vape dani box giá bảo nhiều?

Loại Vape dani box giá bảo nhiều?

Những điều chính mà người dùng có thể thấy ngay sau khi sử dụng, đó là: menu dễ nhìn hơn, chức năng P-boost dễ điều chỉnh hơn (như mình đã nói trước đó trong bài đánh giá về Dani box, đây là chức năng nhất bộ phận quan trọng của dòng chip Dicodes, Nhưng ít người biết cách sử dụng). Một video trên kênh Youtube của The Vapist sẽ đề cập đến những thay đổi đối với chip và hệ thống menu.

Qua bài trên hy vọng dã giúp anh em vapers hiểu hơn về Vape dani box. Nếu anh em vẫn đang lăn tăn chọn lựa cho mình một nơi bán vape uy tín. Vape Max Cloud tự tin là nơi anh em có thể đặt niềm tin. Tại đây, Vape Max Cloud cập nhật liên tục những sản phẩm mới nhất tại thị thường vape/pod.

Đến với vapemaxcloud.com anh em sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm chơi khói cực phê. Liên hệ tại trang web để được tư vấn nhanh nhất.

Đang xem: Vape dani box giá bảo nhiều?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng