Pod tmax giá bao nhiêu?

Pod tmax giá bao nhiêu?

Pod tmax giá bao nhiêu? Các sản phẩm pod dùng một lần đang là sự lựa chọn của nhiều người. Chúng dễ sử dụng và giá cả hợp lý, đặc biệt là có rất nhiều hương vị khác nhau. Trong số các sản phẩm pod hút đơn hiện nay thì T-max pod được khá nhiều người quan tâm.

Vậy hãy cùng Vape Max Cloud tìm hiểu thêm về sản phẩm máy hút bụi dùng một lần T-max qua bài viết này nhé.

Xem thêm:

Tìm hiểu về Pod tmax – Pod tmax giá bao nhiêu?

T-max pod là một sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2021, một loại pod dùng một lần có thể hút tới 2.000 nhát. Tuy mới tung ra thị trường nhưng sản phẩm T-Max này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Các sản phẩm pod của T-max house có thiết kế rất thời trang và ấn tượng. Có các màu đen, đỏ, xanh lá, xanh nước biển, vàng, trắng, hồng và các màu khác. Sản phẩm này cung cấp nhiều lựa chọn.

Đặc biệt, phần nắp trong của vỏ hộp là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Ngoài kích thước nhỏ gọn, T-max pod cũng rất dễ cầm, nắm và mang theo khi di chuyển. Sản phẩm cũng có dung lượng pin lên đến 5500mAh và có thể chứa tới 2.000 hơi.

Tìm hiểu về Pod tmax - Pod tmax giá bao nhiêu?

Tìm hiểu về Pod tmax – Pod tmax giá bao nhiêu?

Không chỉ vậy, không giống như nhiều loại vỏ dùng một lần khác, sản phẩm này còn có thể được sạc thông qua giao diện micro USB, cho phép người dùng sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài. Sản phẩm này có nồng độ nicotine 5%, rất lý tưởng cho những người mới làm quen với vaping

Pod tmax giá bao nhiêu?

Hiện tại có rất nhiều người thắc mắc sản phẩm T-max pod tốt hay không tốt. Tuy là sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu nhưng T-max pod có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời. Chắc chắn không thua kém các hệ thống pod của các thương hiệu lớn khác.

Sản phẩm pod này còn có nhiều hương vị tinh dầu khác nhau như đào lạnh, long nhãn, dưa hấu lạnh, táo lạnh, kem khoai môn, nước cốt dừa lạnh, sầu riêng lạnh, nho lạnh, chuối lạnh, măng cụt lạnh…. Trong số các hương vị tinh dầu này, Táo lạnh và Nho lạnh là phổ biến nhất. Vì đây là những hương vị quen thuộc, khá ngon, dễ ngậm, hợp khẩu vị của nhiều người.

Pod tmax giá bao nhiêu?

Pod tmax giá bao nhiêu?

Ngoài ra, T-max pods còn gây ấn tượng bởi hương vị vô cùng độc đáo và lạ miệng như sầu riêng, nhãn … mà hiếm có các thương hiệu pod system khác trên thị trường hiện nay.

T-max Pod còn có khả năng tạo mùi vị chuẩn, hút nhiều, thơm ngon và không gây rát họng hay tắc hít tinh dầu. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là nồng độ nicotine trong tinh dầu hơi thấp. Vì vậy, với những ai đã quen hút thuốc lá thông thường hoặc sử dụng các loại nước điện tử có hàm lượng nicotine cao sẽ cảm thấy trải nghiệm do sản phẩm này mang lại chưa thực sự “đã”.

T-max pod hiện nay cũng có giá khá rẻ trên thị trường, chỉ khoảng 150.000 – 200.000 đồng tùy nơi bán. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ, sinh viên hay những người mới đi làm chưa mấy giàu có.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mua sản phẩm T-max pod ở những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ảnh hưởng đến sức khỏe và trải nghiệm khi vaping.

Địa chỉ mua pod uy tính

Hiện nay không khó để kiếm được cửa hàng bán pod tại khu vực. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng đẩm bảo được nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn không cần lo lắng vì điều đó vì đã có Vape Max Cloud, tại đây chúng tôi cam kết luôn bán mặt hàng vape, pod, phụ kiện chơi khói chất lượng đảm bảo đươc 100% hàng chính hãng.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn tại vapemaxcloud.com vẫn còn các ưu đãi hấp dẫn chờ bạn trải nghiệm.

Đang xem: Pod tmax giá bao nhiêu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng