Hút pod có hại không? 5+ Lợi ích khi hút pod

Hút pod có hại không? 5+ Lợi ích khi hút pod

Hút pod có hại không? Hiện nay, ngoài vape ra thì pod đang dần chiếm được sự yêu thích từ anh em vaping. Hơn thế pod còn đang dần thay thế thuốc lá thông thường. Vậy pod có lợi ích gì mà hot như vậy? Trong bài sau, Vape Max Cloud sẽ giúp anh em giải đáp các thắc mắc trên.

Xem thêm:

Hút pod là gì?

Pod và vape đều là tên chung của thuốc lá điện tử. Vape là thế hệ thuốc lá điện tử đầu tiên của Việt Nam, hoạt động bằng cách đốt bông tẩm nicotin bằng đầu đốt. Nhưng rất bất tiện là người dùng phải tháo rời máy để châm thêm tinh dầu vào để hút, chưa kể vape thường kèm theo nhiều phụ kiện linh tinh khi sử dụng. Đó là lý do tại sao một phiên bản cải tiến ra đời – Pod, dần thay thế Vape vì tính đơn giản, dễ sử dụng và sự tiện lợi khi tinh dầu được cho đầy vào khoang chứa và hút đi trước khi phải bơm lại.

Pod có cấu tạo đơn giản, gồm một buồng đốt, một buồng chứa tinh dầu và một cục pin. Vỏ quả hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng pin để đốt cháy tinh dầu, tạo ra hơi nước, được coi là khói có hương vị và chứa nicotin tạo cảm giác thỏa mãn cho người sử dụng. Nồng độ nicotine trong hộp mực cao hơn trong thuốc lá điện tử, đặc biệt là trong vỏ hộp sử dụng một lần. Mỗi quả sử dụng một loại tinh dầu có hương vị khác nhau.

Hút pod là gì?

Hút pod là gì? 

Hút pod có hại đến sức khỏe không?

Vậy nếu bạn hỏi, hút pod 1 lần có hại không? Tất nhiên là có hại. Nhưng theo thống kê, do quá trình kiểm soát nhiệt độ thăng hoa của nicotin nên giảm tới 70% so với thuốc lá thông thường. khi anh em hút pod không độc hại như thuốc lá truyền thống. Vì Pod System được ra đời để giúp anh em nghiện thuốc lá bỏ thuốc lá.

Tinh dầu trong pod đã loại bỏ 80% các chất độc hại có trong thành phần thuốc lá truyền thống. Vì vậy, đối với những anh em nghiện thuốc lá truyền thống, “quả vô hại”. Pod tạo ra ít khói hơn vì nó làm tăng hương vị và độ mạnh của hợp chất nicotine. Hút pod hiện có nhiều loại hương vị khác nhau và được làm từ các loại tinh dầu khác nhau của hệ quả (TINH DẦU trái cây, hạt muối).

Kết luận hút pod có hại không? Về cơ bản, Pod system sử dụng tinh dầu (Salt Nic, Juice) có chứa nicotine. Tinh dầu được đốt bằng hơi nước thông qua cuộn dây OCC. Vì vậy, trong quá trình tạo hương và tạo khói, nhiều thành phần độc hại được lọc bỏ.

5+ Lợi ích khi anh em hút pod

Hút pod cai thuốc lá hiệu quả

Hầu hết những người hút thuốc lá thường xuyên hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc lá truyền thống. Một số người tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình cai thuốc lá truyền thống đã cảm nhận được hiệu quả cai thuốc chỉ sau 2 tuần. Đối với những người mới bắt đầu cai thuốc lá, việc sử dụng hộp mực dùng một lần có hàm lượng nicotin cao có thể giúp họ đối phó với cảm giác thèm ăn và hạn chế tác dụng phụ của việc thiếu hụt nicotin.

Anh em khi hút pod có thể giảm dần lượng nicotine của họ bằng cách sử dụng chất lỏng điện tử ít nicotine và dần dần chuyển sang chất lỏng điện tử không nicotine. Hơn nữa, thành phần nicotine trong Pod là dạng nicotine lỏng trong e-juice nên rất dễ hấp thụ và dễ thỏa mãn.

Sức khỏe bị ảnh hưởng ít hơn khi hút pod

Tinh dầu vỏ đậu có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên đã hạn chế tối đa các chất độc hại. Vì vậy, hút pod được đánh giá là an toàn và ít ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, sử dụng vỏ quả có thể làm giảm các tình trạng răng miệng như vàng răng, chảy máu nướu răng, viêm lợi hoặc hôi miệng.

Khói hút pod không ảnh hưởng xung quanh

Khói tạo thành khi tinh dầu cháy. Loại khói này thực chất chỉ là một loại hơi nước, có mùi thơm, không gây khó chịu cho người xung quanh, không gây ô nhiễm môi trường. Không còn mùi thuốc lá bám vào quần áo hay các không gian xung quanh.

Khói hút pod không ảnh hưởng xung quanh

Khói hút pod không ảnh hưởng xung quanh

Pod có thiết kế nhỏ và gọn

Hút pod nhỏ gọn hơn thuốc lá điện tử thông thường. Vỏ thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc khá bắt mắt. Mặc dù chỉ có kích thước bằng một chiếc bút dạ nhưng chiếc pod này lại được tích hợp đầy đủ các chức năng của người dùng. Đây là một sản phẩm rất tiện dụng cho những người bận rộn. Người hút thuốc có thói quen dùng thuốc khi bị căng thẳng.

Đa dạng chọn lựa mùi vị hút pod

Tinh dầu vỏ đậu có hương vị thơm ngon, tươi mát của trái cây tươi và có thể giúp người dùng quên đi mùi vị của thuốc lá thông thường. Trải nghiệm cảm giác sảng khoái khi thưởng thức những hương vị mát lạnh có thể giúp bạn hưng phấn và giảm căng thẳng.

Giá thành hợp lý

Pod có thể được sử dụng nhiều lần trong thời gian dài. Ngoài ra, loại thuốc lá dùng một lần cũng có giá thành khá rẻ so với các loại thuốc lá điện tử trước đây, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người thích thay đổi nhiều loại hương vị.

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý

Hút pod có gây nghiện?

Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về hút pod. Cảm giác nghiện là do suy nghĩ chủ quan của nhiều người. Nếu đánh đồng sử dụng một thứ gì đó lặp đi lặp lại, họ sẽ mặc định là nghiện. Nhưng việc hút vỏ quả có gây nghiện hay không còn tùy thuộc vào thói quen sử dụng của mỗi người. Vì trong vỏ quả vẫn chứa thành phần nicotin, chất gây nghiện chính trong thuốc lá truyền thống. Vì vậy, nếu bạn lạm dụng nó quá nhiều thì tình trạng nghiện như hút thuốc lá là điều khó tránh khỏi.

Trên là tất tần tật thông tin dành cho anh em đang muốn trải nghiệm hút pod mà Vape Max Cloud đã tổng hợp lại. Nếu anh em đang tìm địa chỉ uy tín để đặt niềm tin vào thì Vapemaxcloud.com chắc chắn sẽ không làm các vaper thất vọng.

Đang xem: Hút pod có hại không? 5+ Lợi ích khi hút pod

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng