Tinh dầu Salt nic có những vị nào?? Salt nic juice “vũ khí” tạo hương vị đỉnh cao

Tinh dầu Salt nic có những vị nào?? Salt nic juice “vũ khí” tạo hương vị đỉnh cao

Salt nic juice là loại tinh dầu vape pod được sử dụng phổ biến hiện nay trong giới vaping. Đây là loại tinh dầu được nhiều giới trẻ rất yêu thích và tin dùng. Các loại tinh dầu Salt nic là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai không thích cảm giác bị gắt cổ hay sặc khói. Chúng tôi chắc chắn nếu bạn là người sử dụng lần đầu thì sẽ rất thích các loại tinh dầu này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tinh dầu Salt nic có lợi ích gì cho người dùng và Tinh dầu Salt nic có những vị nào hấp dẫn người hút? 

Xem thêm:

Tinh dầu Salt nic có những vị nào và lợi ích gì?

Salt nic là tên viết tắt của Salt Nicotine, đây là một loại tinh dầu mà các tín đồ đam mê vape không thể bỏ qua. Ngoài ra những loại tinh dầu này được bán rất chạy trên thị trường thuốc lá điện tử. Với đa dạng các mùi vị khác nhau sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi hút.

Tinh dầu Salt nic có những vị nào và lợi ích gì?

Tinh dầu Salt nic có những vị nào và lợi ích gì?

Một số lợi ích mà Salt nic juice mang đến cho người sử dụng như là:

  • Salt nic juice cung cấp nồng độ Nicotine cao hạn chế được tình trạng khó chịu hay sặc khói hoặc bị khé cổ họng cho người hút.
  • Salt nic sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời hơn so với Nicotine tự nhiên ở chỗ là khi sử dụng khá êm, giữ được vị ngon của tinh dầu.
  • Sử dụng Salt nic juice sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của cây vape, hạn chế tối đa việc oxi hóa đối với cây vape của bạn.
  • Ngoài ra, việc sử dụng juice với mức Nicotine nồng độ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng tinh dầu kha khá.

Tinh dầu Salt nic với mức chỉ định dùng cho Pod System, về nồng độ nicotine thì ở mức quy định. Đối với những người muốn cai nghiện thuốc thì đây là tinh dầu rất thích hợp cho nhu cầu đó. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm này vừa giá rẻ vừa đem lại hiệu quả tối đa cho người tiêu dùng.

Tinh dầu Salt nic có những vị nào?

Các bạn chắc chắn rất muốn biết tinh dầu Salt nic sẽ có những mùi vị nào ngon đúng không nào? Chhúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những vị ngon bán chạy nhất của cửa hàng Vape Max Cloud. Các bạn tham khảo những vị bên dưới nhé:

1. Tinh dầu Romio V10 đào lạnh 30ML 

Vị đào lạnh có hương thơm đặc trưng, mùi vị đậm đà. Khi hút, vaper sẽ cảm nhận được hậu vị hơi chua và mát lạnh mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức trái đào tươi, mọng nước.

Tinh dầu Romio đào lạnh 30ML 

Tinh dầu Romio V10 đào lạnh 30ML

2. Tinh dầu Romio V11 kem khoai môn lạnh 30ML

Vị kem khoai môn lạnh thơm ngon kết hợp cùng vị the mát của đá lạnh tạo nên một hương vị cực kỳ thu hút. Khi vaper sử dụng loại tinh dầu này sẽ cảm nhận được mùi vị vừa mới lạ vừa độc đáo này. 

Tinh dầu Romio V11 kem khoai môn lạnh 30M

Tinh dầu Romio V11 kem khoai môn lạnh 30ML

3. Tinh dầu Romio V14 coca lạnh 30ML

Đối với vaper nào đam mê với nước giải khát Coca Cola thì phải chọn ngay loại tinh dầu này. Bởi kết hợp cùng với sự the mát tạo nên một mùi vị vô cùng độc đáo và mới lạ, sẽ kích thích được vị giá của anh em.

Tinh dầu Romio V14 coca lạnh 30ML

Tinh dầu Romio V14 coca lạnh 30ML

4. Tinh dầu Romio V17 sữa chua dâu lạnh 30ML

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị của dâu tây cùng với một chút yogurt. Đặc biệt, tinh dầu này vẫn giữ nguyên được vị dâu chua chua ngọt ngọt. Khi hút, vaper sẽ được cảm nhận rõ mùi vị này.

Tinh dầu Romio V17 sữa chua dâu lạnh 30ML

Tinh dầu Romio V17 sữa chua dâu lạnh 30ML

5. Tinh dầu Romio V6 dưa lưới lạnh 30ML

Vị dưa vàng thơm lừng nức mũi ngon ngọt, mát lạnh, chỉ cần ngửi mùi thôi cũng đủ kích thích được vị giác của anh em rồi. Khi các vaper hút tinh dầu này sẽ có cảm giác như ăn một miếng dưa vàng mát lạnh. 

Tinh dầu Romio V6 dưa lưới lạnh 30ML

Tinh dầu Romio V6 dưa lưới lạnh 30ML

6. Tinh dầu Romio V8 táo lạnh 30ML

Khi hút, vaper sẽ cảm nhận rõ được hương vị của cùi táo, vị ngọt của nước táo cùng với hậu vị chua nhè nhẹ mang đậm tính đặc trưng của thương hiệu Romio. Hậu vị này đến từ vỏ táo kết hợp với cái mát lạnh của đá, anh em sẽ cảm nhận được như đang ăn một quả táo thật.

Tinh dầu Romio V8 táo lạnh 30ML

Tinh dầu Romio V8 táo lạnh 30ML

7. Tinh dầu Romio V2 xoài lạnh 30M 

Với vị xoài chua này, sẽ khiến vaper khó có thể cưỡng lại được. Khi sử dụng sẽ không tạo cảm giác ngán mà ngược lại anh em sẽ được giải nhiệt tức thì khi hưởng thụ được sự mát lạnh đậm chất ROMIO.

Tinh dầu Romio V2 xoài lạnh 30M

Tinh dầu Romio V2 xoài lạnh 30M

Tinh dầu Salt nic có những vị nào giá bao nhiêu?

Những loại tinh dầu Salt nic mang thương hiệu Romio – một hãng chuyên cung cấp những tinh dầu khó có thể cưỡng lại được những hương vị của nó. Với vaper thì đây là tinh dầu kích thích vị giác của họ rất tốt và không thể chối từ. 

Những loại Salt nic juice bên trên đều có giá trên dưới 350.000 đồng. Khi mua Salt nic juice tại Vape Max Cloud quý khách sẽ được áp dụng chương trình giảm giá tri ân khách hàng cho tất cả các vị của tinh dầu Salt nic. Do thời hạn giảm giá có giới hạn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé!

Tinh dầu Salt nic giá bao nhiêu?

Tinh dầu Salt nic có những vị nào giá bao nhiêu?

Vì sao nên mua tinh dầu Salt nic tại Vape Max Cloud?

Cửa hàng chúng tôi chuyên bán những loại tinh dầu vừa có vị rất ngon vừa mua được với giá rất rẻ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc gọi vào số 0797.861.168, chúng tôi sẽ ship tận nhà cho bạn. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Hãy đến Vape Max Cloud theo địa chỉ: số 511 Minh Phụng, phường 10, quận 11, TPHCM.

Hy vọng những gợi ý về các vị của Salt nic juice bên trên sẽ giúp bạn chọn lựa chọn mình vị yêu thích và phù hợp nhất và trả lời câu hỏi Tinh dầu Salt nic có những vị nào?. Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Đang xem: Tinh dầu Salt nic có những vị nào?? Salt nic juice “vũ khí” tạo hương vị đỉnh cao

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng