Tại sao hút pod bị chóng mặt và nguyên nhân

Tại sao hút pod bị chóng mặt và nguyên nhân

Tại sao hút pod bị chóng mặt ? Hút vape bị say, hút Pod bị chóng mặt, buồn nôn là những trạng thái khiến nhiều người thực sự lo lắng và hoang mang khi gặp phải. Lúc này, không ít người lo lắng về tác hại của thuốc lá điện tử? Mệt mỏi với những nguy hiểm của vaping?

Nhận thấy đối mặt với tình trạng này không ít anh em lo lắng. Vape Max Cloud sẽ dùng bài viết này để chia sẻ về hiện tượng bị say trên pod vape.

Xem thêm:

Tại sao hút pod bị chóng mặt?

Lý do khiến bạn say trong khi vaping là do nicotine. Về cơ bản, đây là một hợp chất gây nghiện, ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ. Nicotine giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái trong khi vaping, và hầu hết các loại tinh dầu trên thị trường hiện nay đều chứa một nồng độ nic nhất định để đảm bảo sự hài lòng. Bạn có thể chọn những gì bạn cần. Một dòng chất lỏng điện tử phù hợp.

Tại sao hút pod bị chóng mặt?

Tại sao hút pod bị chóng mặt?

Thông thường nước trái cây tự do có hàm lượng nicotine thấp hơn so với nước trái cây điện tử Saltnic. Sở dĩ người ta phải phân loại theo cách này là vì không phải ai cũng hút cùng một lúc lượng nic như nhau. Mọi người có thể chọn mức độ phù hợp với mình. Sau khi nic hấp thụ một liều lượng nhất định sẽ kích thích vỏ não tiết ra các hoạt chất giúp cơ thể thoải mái.

Tuy nhiên, khi bạn lạm dụng quá nhiều nicotine cùng một lúc để đạt được sự thỏa mãn hơn, não bộ sẽ phản ứng để chống lại tác động của nicotine. Nhiều người chọn thêm tinh dầu nic vì muốn cảm thấy sảng khoái, ngay cả khi không biết cơ thể có thích nghi được hay không.

Nguyên nhân hút pod bị chóng mặt?

Khi nồng độ nic trong tinh dầu vượt quá ngưỡng chịu đựng, bạn có thể bị ngộ độc nic. Để đối phó với tình huống này, hãy thử bắt đầu với các loại tinh dầu có nồng độ nic bằng 0 hoặc thấp. Khi đã quen với mức card mạng này, bạn có thể nâng dần mức card mạng lên.

Nếu bạn vừa chuyển từ thuốc lá truyền thống sang chơi pod vape, đây là một số loại chuyển đổi cần xem xét:

Hút 1-5 điếu / ngày nên chọn nước hoa quả chứa khoảng 3mg-6mg nicotin Hút 5-15 điếu thuốc mỗi ngày, chọn nước trái cây có khoảng 6mg,12mg nicotine Hút hơn 20 điếu thuốc mỗi ngày, nên chọn loại nước trái cây có khoảng 18mg – 36mg nicotin.

Nếu bạn mới sử dụng thuốc lá điện tử, không nên chọn loại tinh dầu có nồng độ nic quá cao. Bạn cũng có thể chọn hút nước trái cây tự do trước, vì loại nước này thường có nồng độ nic thấp và dễ hút hơn.

 Cách xử lý khi hút pod bị chóng mặt

Bị mất nước cần bổ sung nước

Propylene glycol – PG là thành phần chính trong tinh dầu của thuốc lá điện tử, và một trong những đặc tính của PG là hút ẩm. Khi bạn đưa PG vào cơ thể, chúng ta sẽ rất khát – đó là điều hoàn toàn bình thường.

Tại sao hút pod bị chóng mặt và Vài tác dụng phụ

Tại sao hút pod bị chóng mặt 

Chỉ cần uống nhiều nước để bù nước cho cơ thể, Việt Nam sắp bước vào thời kỳ nóng nhất trong năm nên tất cả những gì bạn cần làm là vape và uống nhiều nước. Nhưng riêng PG có thể gây ra phản ứng dị ứng ở một số người. Nếu bạn vẫn ho, hoặc đau họng sau khi hút thuốc, hãy thử một loại chất lỏng điện tử khác có hàm lượng PG thấp hơn.

Bổ sung thêm vitamin từ trái cây, nước ép

Trong trái cây có nhiều chất chống oxy hoá sẽ giúp bạn đào thải nicotine nhanh chóng, nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Cần nghỉ ngơi ngay sau đó

Khi có dấu hiệu say Ni mệt mỏi chóng mặt, bạn cần đi nằm nghỉ ngơi để phục hồi sức khoẻ

Bị đau họng kéo dài khi hút vape cần đến gặp bác sĩ

Nếu bạn cảm thấy ít ho hơn và bớt đau họng, thì dị ứng PG chính là vấn đề của bạn. Hút thuốc lá quá nhiều trong thời gian ngắn cũng có thể khiến bạn bị ho, làm chậm cơn ho, cơn ho không dứt hoặc đau họng. Nếu sau khi thử tất cả các cách trên, bạn vẫn bị ho hoặc đau họng khi vaping, tốt nhất hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng qua những chia sẻ của chúng tôi về hiện tượng chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi ở vape sẽ giúp bạn có kinh nghiệm và có thể đối phó với hiện tượng này một cách dễ dàng. Các bạn có nhu cầu mua tinh dầu, vape/pod có thể liên hệ với Vape Max Cloud và mua hàng trực tuyesn tại Vapemaxcloud.com nhé!

Đang xem: Tại sao hút pod bị chóng mặt và nguyên nhân

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng