Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Top 5 dòng vapepod nên có

Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Top 5 dòng vapepod nên có

Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Pod giá rẻ 1 lần đã dần trở nên phổ biến với anh em vapers hiện nay. Nó có đầy đủ chứ năng như vape và còn có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy Pod 1600 hơi sẽ được bao lâu? Cùng Vape Max Cloud tìm hiểu trong bài dưới đây nhé!

Xem thêm:

Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Điểm nổi bật của pod 1 lần

Hầu hết chúng ta đều có thể dễ dàng nhìn thấy vỏ thuốc lá điện tử dùng một lần hoặc vỏ dùng một lần. Tất cả đều chứa đầy tinh dầu và có thể sạc lại sau mỗi lần xịt. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Vape Pod dùng một lần. Thuốc lá điện tử dùng một lần, như tên gọi, là thiết bị được thiết kế đặc biệt để chỉ sử dụng một lần, sau đó không thể đổ thêm nước trái cây hoặc sạc lại để sử dụng tiếp.

Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Top 5 dòng vapepod nên có

Pod dùng một lần còn được biết đến như một dụng cụ hỗ trợ cai thuốc lá. Không thể phủ nhận rằng sự tiện lợi của việc hút thuốc lá điện tử bằng hộp mực dùng một lần đang ngày một tăng lên. Vì tính độc đáo và những cải tiến hàng ngày về cấu trúc và thân thiện với người dùng. Loại quả dùng một lần không đắt tiền ở mức 50k thường có hộp đựng tinh dầu riêng.

Máy không chỉ có tính năng này mà còn có các phụ kiện đi kèm như: tinh dầu, sạc pin, Mọi thứ Máy đã được tích hợp sẵn. Điều này có nghĩa là người dùng không cần mang theo bất kỳ phụ kiện nào khi sử dụng Pod dùng một lần.

Top 5 dòng vape/pod nên có – Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

  • POD 1 LẦN RODEO – Pod 1600 HƠI

Pod Rodeo là pod dùng 1 lần đến từ thương hiệu Gcore với kế nhỏ gọn cũng như đa dạng hương vị để người dùng trải nghiệm. Thiết bị bao gồm một pin 950mAh có tuổi thọ lớn và một bể chứa 6ml tinh dầu salt nic loại 3% hoặc 5% nicotine, có thể hút được khoảng 1600 hơi. Đây là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất trong các loại pod 1 lần có mặt trên thị trường.

Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

Tên sản phẩm: Gcore Rodeo 1600 Puffs

Chủng loại: Pod 1 lần 1600 hơi

Kích thước: 93 x 25 x 25mm

Chất liệu: PP Hương vị: 17 vị

Dung lượng pin: 950mAh

Dung tinh:  6ml tinh dầu salt nic

Số lần hút: 1600 hơi

Nicotine: 5%

Thương hiệu: Gcore

  • ARGUS GT 160W BY VOOPOO

Argus GT là sản phẩm kết hợp giữa sự gọn nhẹ và năng động. Một khi bạn đã trải nghiệm thiết bị gọn nhẹ, thông minh và nhiều chức năng như Argus GT thì gần như bạn sẽ không muốn thay đổi. Thuốc lá điện tử vape Argus GT cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái và năng động với độ nhẹ hơn những mẫu máy khác 30%.

Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

Với nhiều màu sắc bắt mắt độc đáo, từng màu sẽ toát lên một vẻ đẹp bắt mắt khác nhau. Được trang bị dòng chip GENE TT cho hiệt suất mạnh mẽ và cơ chế thông minh như SMART và TC. Argus GT cho công suất tối đa lên đến 160W thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.  TC mode có thể sử dụng các loại dây như Nickel, Titanium, Stainless Steel kích hoạt chế độ bằng cách nhấn “+”, “-” cùng lúc.

  • THERION DNA 75W BY LOSTVAPE

Sản phẩm vape mod này sở hữu một thiết kế đẹp và cực kì sang trọng bằng chất liệu từ thép không gỉ 510, lắp pin được bọc bằng da thật. Kích thước: 90.5mm x 54mm x 27mm cùng với da thật tạo nên sự chắc chắn và bám tay tối đa cho người sử dụng. Box Mod Therion DNA 75w được tích hợp tối đa các chức năng để đảm bảo luôn giữ an toàn cho người sử dụng. Therion DNA 75w TC Box Mod chính là sự lựa chọn dành cho những vaping thực thụ.

Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

  • VEEGO 80W AIO KIT NEVOKS

Nevoks Veego 80w kit là sản phẩm vape mod đa chức năng với thiết kế độc đáo, hơn cả một pod mod. Nó có đầu pod rỗng trong suốt với lỗ gió có thể điều chỉnh linh hoạt, bên trong sử dụng SPL mesh Coil 0,3 / 0,17Ω độc quyền cho hương vị tuyệt vời mà không hề bị rò rỉ, Nevoks Veego sử dụng pin 18650 (không theo kèm) xuất ra ở công suất 5-80W và hỗ trợ chế độ VW / VV / RBA.

Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

Hơn nữa, nó còn được trang bị một bộ chân chuyển Adapter Veego 510 giúp bạn dễ dàng chuyển đổi một máy pod thành máy vape full kit hoàn chỉnh hỗ trợ tất cả các loại đầu đốt vape phổ biến nhất. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vaping DTL / RDL / MTL tất cả trong một thiết duy nhất với những trải nghiệm gần như là tốt nhất từ trước tới nay. Khuyến khích sử dụng tinh dầu vape freebase cho trải nghiệm vaping hoàn hảo nhất.

  • OXVA XLIM SE KIT-POD

Vape pod Oxva xlim SE sẽ là phần mở rộng của dòng sản phẩm xlim, vape pod kit oxva xlim SE được trang bị pin liền 900mAh và sử dụng đầu pod của xlim V2 phù hợp với nhiều cách hút RDTL MTL

Pod 1600 hơi hút được bao lâu?

Trên là giải đáp cho Pod 1600 hơi hút được bao lâu? và top 5 dòng vape/pod đang được anh em vapers ưu chuộng mà Vape Max Cloud đã tổng hợp lại. Nếu hiện tại anh em vẫn chưa chọn được dòng sản phẩm phù hợp, liên hệ tại vapemaxcloud.com để được tư vấn kỹ hơn nhé. Vẫn còn nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ anh em trải nghiệm.

Đang xem: Pod 1600 hơi hút được bao lâu? Top 5 dòng vapepod nên có

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng