Mg Trong Tinh Dầu Vape Là Gì? 2 Cách tính nồng độ Nicotine

Mg Trong Tinh Dầu Vape Là Gì? 2 Cách tính nồng độ Nicotine

Mg trong tinh dầu vape là gì? Nồng độ nicotine bao nhiêu là phù hợp? Là câu hỏi mà nhiều anh em vaper quan tâm đến. Trong bài sau đây, Vape Max Cloud sẽ giúp anh em giải đáp thắc mắc đó. Cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:

Mg trong tinh dầu vape là gì?

Trước khi đi sâu vào Mg Vape là gì, Vape Max Cloud sẽ chia sẻ với bạn khái niệm về tinh dầu vape. Nói một cách dễ hiểu, nước ép thuốc lá điện tử là một dạng chất lỏng với thành phần chính là hương liệu, nicotin, PG và VG. Thuốc lá điện tử có hàng trăm loại hương vị khác nhau và không ngừng được cải tiến. Hai dạng chất lỏng nổi bật nhất của thuốc lá điện tử hiện nay là cơ sở tự do và cơ sở muối.

Đặc biệt là các loại tinh dầu gốc tự do có nồng độ nic thấp, thường được sử dụng trong các loại máy có âm lượng lớn như Vape. Ngược lại, các loại tinh dầu muối nic có nồng độ nic cao và hàm lượng cực cao có xu hướng thích hợp với Hệ thống Pod. Thuốc lá điện tử magie là gì? Mg, còn được gọi là miligam, là đơn vị biểu thị nồng độ nicotin trong nước thuốc lá điện tử.

Nhìn vào chai thuốc lá điện tử e-liquid bạn sẽ thấy ký hiệu mg / ml, là nồng độ nicotin tính bằng miligam trên mililit.

Ví dụ: 4mg / ml có nghĩa là một chai e-liquid chứa 4mg nicotine trong 1 ml e-liquid. Chai tinh dầu 10ml có ký hiệu 4mg / ml, nghĩa là tổng lượng nicotin là 4mg X 10 = 40mg.

Cách tính tỷ lệ phần trăm nồng độ nic?

  • Cách 1: tính nồng độ nic theo phần trăm rất đơn giản so với cách tính theo mg / ml, cách tính này sẽ tính ra phần trăm nic cho toàn bộ thể tích chai nước trái cây. Bạn có thể thấy những con số như 0,2; 1,6%; 1,8%.

Ví dụ, một chai nước trái cây điện tử chứa 1,6% nicotine, có nghĩa là chai nước trái cây điện tử này. Chứa 1,6% nicotine và phần còn lại là 98,4% hương liệu, PG và VG.

  • Cách 2: chuyển từ mg / ml sang phần trăm không khó. Bạn chia số lượng theo mg / ml cho 10.

Ví dụ, một chai nước trái cây có nồng độ nic là 3mg / ml sẽ chứa 3/10 = 0,3% nicotine.

Cách chọn tỷ lệ mg trong tinh dầu vape sao cho phù hợp cho vaper

Việc chọn tỷ lệ mg nicotine trong tinh dầu vape phù hợp với vaper phụ thuộc vào một số yếu tố cá nhân và kinh nghiệm sử dụng. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn tỷ lệ mg nicotine phù hợp:

Mức độ nghiện nicotine hiện tại

Nếu bạn là một người hút thuốc lá truyền thống và đã có mức độ nghiện nicotine khá cao, bạn có thể cần chọn một tỷ lệ mg nicotine cao hơn trong tinh dầu vape để đảm bảo cung cấp đủ lượng nicotine cho cơ thể. Ngược lại, nếu bạn không hút thuốc hoặc là một người hút thuốc nhẹ, bạn có thể cần chọn một tỷ lệ mg nicotine thấp hơn.

Mục đích sử dụng 

Nếu bạn muốn sử dụng tinh dầu vape như một phương pháp giảm cân, bạn có thể muốn chọn một tỷ lệ mg nicotine thấp hơn để giảm rủi ro gây nghiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng tinh dầu vape để giúp bạn từ bỏ việc hút thuốc lá truyền thống, bạn có thể cần chọn một tỷ lệ mg nicotine cao hơn để cung cấp đủ lượng nicotine cho cơ thể và giảm bớt triệu chứng cai nghiện.

Sự thoải mái cá nhân 

Mỗi người có một ngưỡng nhạy cảm khác nhau đối với nicotine. Bạn nên chọn một tỷ lệ mg nicotine mà bạn cảm thấy thoải mái và không gây ra các triệu chứng phụ như hoặc chóng mặt.

Kinh nghiệm sử dụng vape

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng vape, bạn có thể muốn bắt đầu với một tỷ lệ mg nicotine thấp hơn để tránh việc tiêu thụ quá nhiều nicotine một cách đột ngột và gây ra các triệu chứng phụ.

Kiểm soát lượng nicotine

Nếu bạn muốn kiểm soát chính xác lượng nicotine bạn tiêu thụ, bạn có thể muốn sử dụng các tinh dầu vape có thể điều chỉnh tỷ lệ nicotine hoặc chọn các tinh dầu vape không chứa nicotine.

Tỷ lệ nicotine Mg trong tinh dầu vape là gì?

% nicotine là phần trăm nicotine bạn có mỗi khi hít thuốc lá điện tử, phần còn lại là nước, VG hoặc PG và hương liệu. Trong thành phần tinh dầu càng nhiều nicotin thì lượng nicotin hít vào càng nhiều.

Mg Trong Tinh Dầu Vape – 0mg

Cho biết chất lỏng điện tử không chứa nicotin. Nồng độ nicotine bằng 0 dành cho những người hút thuốc cũ đã bỏ thuốc nhưng vẫn hút thuốc, hoặc những người chỉ thích vaping nhưng không muốn nicotine. Ngoài ra, e-liquid không chứa nicotine cũng rất thích hợp cho những ai chưa từng hút thuốc nhưng muốn trải nghiệm thuốc lá điện tử.

Tỷ lệ nicotine Mg trong tinh dầu vape

Tỷ lệ nicotine Mg trong tinh dầu vape

1,5 – 3mg

Đây là lượng nicotin nhẹ nhất trong các loại chất lỏng điện tử. Đối với những người đang cai thuốc lá, đây là loại cuối cùng trước khi chuyển sang sử dụng chất lỏng điện tử không nicotine hoặc bỏ hoàn toàn.

Mg Trong Tinh Dầu Vape – 6mg

Đây cũng là mức nicotine nhẹ dành cho những ai muốn sử dụng e-liquid ít nicotine nhưng vẫn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của e-liquid. Nếu bạn sử dụng bể Á-Âu như Bể Aspire Clecito.

12mg

Loại tinh dầu này phù hợp với những ai đã quen hút thuốc lá nhẹ hoặc nicotin mà không có cảm giác quá nặng khi hút. Mức nicotine này dành cho những người sử dụng thuốc lá điện tử cảm thấy thoải mái với cơn đau họng do nicotine cung cấp.

18mg

Đây là mức nicotine tiêu chuẩn trong thuốc lá thông thường. Những người đã từng hút một gói mỗi ngày sẽ thích chất lỏng điện tử giàu nicotine này dành cho những người mới bắt đầu bỏ thuốc lá và chuyển sang vaping.

Hơn 18 mg

Hàm lượng nicotine có thể được coi là “nặng” đối với những người nghiện thuốc lá nặng (hút 2 gói mỗi ngày) đang muốn chuyển từ hút thuốc lá sang thuốc lá điện tử.

Mg Trong Tinh Dầu Vape

Mg Trong Tinh Dầu Vape

Mong rằng những chia sẽ trên về “Mg trong tinh dầu vape là gì” của Vape Max Cloud sẽ giúp anh em vaper hiểu hơn về mg. Đồng thời, có thể lựa chọn được nồng độ tinh dầu vape phù hợp cho bản thân. Tham khảo thêm nhiều dòng tinh dầu hơn tại trang Vapemaxcloud.com, nơi cung cấp những dòng tinh dầu chất lượng và uy tín đến anh em làng vaping.

Đang xem: Mg Trong Tinh Dầu Vape Là Gì? 2 Cách tính nồng độ Nicotine

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng