Cách hút vape cho người mới – Kỹ thuật hút vape đúng cách

Cách hút vape cho người mới – Kỹ thuật hút vape đúng cách

Cách hút vape là điều cần phải biết dù bạn là người mới tiếp xúc với vape hay chuyển từ việc hút thuốc lá truyền thống sang hút vape. Nếu nắm được những kỹ thuật hút vape đúng cách cơ bản thì việc hút thuốc lá điện tử không chỉ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao mà còn hạn chế sặc, thé cổ hay bị say nicotine trong quá trình hút đấy. Bên cạnh đó, việc nắm rõ cách hút vape sẽ tạo ra được nhiều khói, giữ được hương vị thuần khiết nhất của tinh dầu. 

Xem thêm:

Hướng dẫn cách hút vape cho người mới chơi

Đối với các vaper mới thì lúc sử dụng vape cần thực hiện đúng những hướng dẫn kỹ thuật cụ thể, bởi đây là một thiết bị điện tử khá đặc biệt. Phần lớn những lưu ý kỹ thuật này sẽ được in bên ngoài bao bì sản phẩm để bạn dễ dàng tham khảo và có thêm kinh nghiệm. 

Hướng dẫn cách hút vape cho người mới

Cách hút vape chuẩn chính là:

  • Bước 1: Bật vape lên và chọn cấu hình, cài đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Bước 2: Cho tinh dầu thuốc lá điện tử vào buồng đốt, lưu ý là chỉ cho vào phần xung quanh đầu đốt
  • Bước 3: Nhấn nút và bắt đầu hút, tiếp đó thở ra một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn kỹ thuật hút vape đúng cách

1. Cách hút vape không bị sặc

Một lưu ý nhỏ cho các vaper là không nên ém hơi ở cổ, đơn giản là vì lượng khói do vape tạo ra rất nhiều, nếu thực hiện theo thói quen hút thuốc lá sẽ dẫn đến việc bị sặc hay thậm chí là say nicotine. Cứ lặp lại tương tự đối với các lần tiếp theo.

Tuy nói lý thuyết là như vậy, nhưng vẫn không ít người bỡ ngỡ trong lần đầu sử dụng vape và dẫn đến những sự cố như bị sặc, không lên vị, không lên nhiều khói. Dưới đây là một vài tips giúp khắc phục tình trạng trên.

Để dễ hình dung thì bạn có thể tưởng tượng việc hút vape giống như đang uống một ly nước bằng ống hút, lúc đó bạn hút từ từ khói vào miệng, sau đó cứ thoải mái nhả khói ra, làm chậm rãi để có thể bạn quen dần.

Cách hút vape không bị sặc

2. Cách hút vape lên vị

Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này như bổ sung nước cho cơ thể, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không hút cùng lúc nhiều loại tinh dầu, sử dụng các loại tinh dầu bạc hà the mát và nên nghỉ ngơi sau mỗi lần vaping.

3. Cách hút vape nhiều khói

Chọn những loại vape có công suất cao, kiểu tra lại năng lượng pin, thay dầu đốt, tăng cường không khí tạo coil, không để tồn đọng dầu trong buồng chứa, điều chỉnh mức độ phù hợp với khả năng hút của mình, vệ sinh coli và tank sau mỗi ba đến bốn lần hút. Khi hút nên để đầu tank thẳng đứng hoặc không nghiêng quá 30 độ.

 

Cách hút vape nhiều khói

4. Cách hút vape chữ O

Ngoài những cách để tránh sự cố thì còn có những kỹ năng cực ngầu trong quá trình hút vape như cách hút vape chữ o hay là cách hút vape bằng mũi. Để nâng tầm kỹ năng hút vape, nhiều người đã và đang dần tập luyện cho mình những phương pháp này. Dưới đây là những kỹ thuật đúng.

  • Bước 1: Tập khẩu hình miệng trước gương. Tạo khẩu hình chữ o nhưng chỉ để lộ răng trên. Đây sẽ là bước đầu để biến miệng thành bệ giữ khói, giúp khói dày hơn.
  • Bước 2: Hút một hơi vape, nhả ít khói ra ngoài rồi quay lại khẩu hình miệng ở bước 1. Dùng hơi ở cổ họng để phát ra chữ o một cách nhanh chóng chứ không được kéo dài.
Cách hút vape chữ O

5. Cách hút vape bằng mũi

  • Bước 1: Hút một hơi vape thật đầy
  • Bước 2: Thổi một vòng tròn chữ o dày và đậm ra và chắc chắn rằng nó không quá xa so với khuôn mặt của bạn.
  • Bước 3: nhẹ nhàng hít lại phần trên của vòng tròn chữ o qua mũi.

Những lưu ý khi hút vape pod dành cho người mới

Các điều mà vaper nên tránh khi hút vape:

  • Không nên bấm nút pod quá lâu rồi mới hút
  • Không hút với tốc độ quá nhanh và quá sâu
  • Lưu ý sạc pin đúng cách để tăng tuổi thọ cho pod

Vape Max Cloud vừa hướng dẫn bạn một số cách hút vape đúng chuẩn cho người mới. Để hứng thú và cảm giác khi hút vape, bạn hãy sử dụng những loại tinh dầu vape chất lượng theo mùi vị bạn thích. Bạn có thể tìm mua tinh dầu vape chất lượng với nhiều mức giá tại Vape Max Cloud. Đừng quên theo dõi Fanpage Vape Max Cloud để cập nhật thêm nhiều mẫu mới độc lạ nữa nhé!

Đang xem: Cách hút vape cho người mới – Kỹ thuật hút vape đúng cách

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng