Các loại pin vape tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trong giới vaping

Các loại pin vape tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trong giới vaping

Nếu bạn quan tâm đến các loại pin vape tốt nhất hiện nay để sử dụng cho cây vape của mình thì hãy tham khảo những loại pin vape mà chúng tôi gợi ý bên dưới. 6 loại pin này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Hãy xem đó là những loại nào nhé!

Xem thêm:

Các loại pin vape tốt nhất hiện nay 

1. Pin vape Cylaid xanh

Cylaid Xanh tiếp tục là một loại pin vape sáng giá mà bạn sẽ ân hận nếu bỏ qua trường hợp này. Loại pin này thuộc loại pin cao cấp sở hữu giá đắt hơn pin Cylaid 18650 tím. Tuy nhiên, điểm đặc trưng nằm ở cái sạc đi kèm Super I2. Loại sạc này khi hài hòa mang pin Cylaid Xanh có thể logic hóa thời gian sạc, hạn chế tình trạng chai pin… So với những chiếc pin khác, Cylaid Xanh mang thế ăn đứt về độ bền bỉ tuyệt vời của nó.

Các loại pin vape tốt nhất hiện nay 

2. Pin vape Cylaid vàng

Pin Cylaid Vàng xứng đáng dành ngôi vua về độ bền bỉ dẻo dai của nó. Pin trâu mang dung lượng đạt mức kỷ lục 3100 mAh, mức xả 69A. Loại pin này còn đạt những chứng thực về tiêu chuẩn, an toàn mang lại điểm cao trong mắt người sử dụng. Nhìn chung đây là 1 trong các cái pin trâu “đáng bỏ tiền” nhất. 

Pin vape Cylaid vàng

3. Pin vape Hyust Pro

Pin Hyust Pro có dung lượng tương đồng với pin Cylaid Vàng bạn biết đấy! Mang trong mình độ xả đạt 45A nên trở thành loại pin khá bền, mạnh mẽ dành cho những loại Vape công suất cao. Hyust Pro là loại pin được rất nhiều người hút Vape lâu năm lựa chọn tin dùng.

Pin vape Hyust Pro

4. Pin vape AWT Galaxy

Pin AWT Galaxy là loại pin 18650 đặc biệt đã tạo nên sự bùng nổ tuyệt đối. Dung lượng pin 3500mAh vượt xa mọi đối thủ trên thị trường tiềm năng. Đây là một trong top loại pin nằm trong số có dung lượng cao nhất, bền bỉ nhất hiện nay. Nếu bạn là dân thích chơi hệ khói hoặc muốn hút Vape với công suất lớn thì có lẽ đây là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Pin vape AWT Galaxy

5. Pin Bossiming cho vape

Pin Bossiming có độ xả cao với 40A và dung lượng 3000mAh. Pin này khá bền, khi hút bạn sẽ cảm thấy khá êm. Khi sử dụng pin Bossiming có thể đem lại những trải nghiệm đầy đủ và thú vị nhất.

Pin Bossiming cho vape

6. Pin vape BTS

Pin Vape BTS cũng là một trong top những loại pin có độ xả lớn với dung lượng pin lên đến 3200 mAh. Loại pin này có thể tạo ra luồng khói cực dày và ngát hương thơm. Với  loại pin này bạn sẽ được sử dụng trong khoản thời gian dài nhất.

Pin vape BTS

Cách sạc pin vape đúng chuẩn giúp tăng tuổi thọ pin

Cách sạc pin vape có mối liên hệ trực tiếp tới độ bền cũng như khả năng lên khói của vape. Những loại pin được sạc đúng phương pháp sẽ tạo ra nguồn năng lượng dồi dào giúp tinh dầu mau chóng được hóa hơi. 

Cách sạc pin vape đúng chuẩn nhất chính là sạc đầy ở lần dùng trước tiên khoảng 6-8 tiếng tùy thuộc vào dòng máy. Thỉnh thoảng, bạn nên dùng cạn pin và sạc lại để xả pin, giúp pin bền khỏe hơn. Không nên để pin sạc qua đêm vì có thể gây chai pin. 

Để mua pin vape chất lượng, rẻ nhất bạn hãy đến cửa hàng Vape Max Cloud. Những loại pin vape tại đây đều được cam kết bảo hành lâu dài và có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. 

Qua đây, bạn cũng đã biết một số loại pin vape tốt nhất để lựa chọn. Hơn hết, bạn sẽ hiểu cách sạc pin vape đúng chuẩn để giúp tăng tuổi thọ pin. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích khác trong lĩnh vực vaping trên website vapemaxcloud.com.  

Đang xem: Các loại pin vape tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trong giới vaping

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng