Bông Vape là gì? Các loại bông Vape thường được sử dụng là gì?

Bông Vape là gì? Các loại bông Vape thường được sử dụng là gì?

Bông Vape là gì? Đối với các tín đồ đam mê thuốc lá điện tử thì hầu hết ai cũng biết đến bộ phận “bông Vape” bên trong cây Vape. Đối với những người chưa có kinh nghiệm thì họ sẽ nghĩ rằng đó là một thứ gì đó không quan trọng nên ít quan tâm đến phụ kiện này. Tuy nhiên, bông Vape lại đóng vai trò khá quan trọng, nếu thiếu bông Vape sẽ ảnh hưởng đến hương vị của thuốc lá điện tử. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin cụ thể về bông Vape.

Bông vape là gì?

Bông Vape là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu của cây Vape. Phụ kiện này là điểm mấu chốt quyết định hương vị khi sử dụng thuốc lá điện tử. Đối với Vape mà không có bông thì chỉ là một đồ vật vô dụng thôi. Vậy nên bông Vape là một phần cực kỳ quan trọng của thuốc lá điện tử đấy các bạn. 

Bông vape là gì?

Bông nằm ở phần Coil của thuốc lá điện tử với tác dụng là giúp thấm nhanh tinh dầu. Khi tác động nhiệt vào phần Coil, tinh dầu sẽ thấm vào bông từ đó nó sẽ bốc hơi lên và tạo thành những làn khói. Bạn nên thay bông thường xuyên để không bị khét tinh dầu gây ra vị đắng và hư hỏng phần Vape Pod.

Các loại bông Vape phổ biến hiện nay

Hiện tại, có một số loại bông Vape được nhiều người sử dụng, các bạn tham khảo những loại bên dưới nhé.

1. Bông Vape Muji

Với cái tên gọi của sản phẩm, chắc đây là sản phẩm bông tẩy trang đến từ Nhất Bản. không chuyên dụng cho thuốc lá điện tử những các vaper lại vô cùng thích sử dụng nó. Bởi bông Vape Muji được làm từ cotton thiên nhiên giúp cảm nhận rõ hương vị của tinh dầu. 

Bông Vape Muji

2. Bông Vape Bacon

Bông Vape bacon prime là một sản phẩm đến từ Mỹ được nhập khẩu vào. Phụ kiện được làm bằng nguyên liệu là 100% bông trong tự nhiên nên không chứa các chất hóa học hay chất bảo quản nào cả. Nói về độ thẩm thấu tốt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có cảm giác tuyệt vời khi hút.  

Bông Vape Bacon

3. Bông Vape Flash

Bông Flash Wicks Cotton Sợi Gai 100% PIMA Cotton Mỹ. Khi đem so sánh với các loại bông khác trên thị trường thì hoàn toàn không bởi đây là sợi bông hữu cơ thiên nhiên. Khí sử dụng thì trên cả tuyệt vời từ khói thuốc đến mùi vị. Bông Flash có khả năng chịu nhiệt tốt, khó cháy hơn các loại bông khác vậy nên thời hạn sử dụng rất lâu. 

Bông Vape Flash

Bông gòn y tế có dùng cho vape được hay không?

Bạn sẽ không khó tìm thấy bông gòn y tế vì đây là sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường. Với chất liệu cotton có thể thấm tinh dầu nhưng đây là sản phẩm không dành cho thuốc lá điện tử. Trong bông gòn y tế có chất tẩy rửa sẽ gây hại đến sức khỏe. Vì vậy, bông y tế không được sử dụng làm phụ kiện thuốc lá điện tử.

Mua bông Vape ở đâu chất lượng, uy tín?

>> Tham khảo thêm: Phụ kiện vape có gì? Mua phụ kiện vape giá rẻ chất lượng ở đâu?

Mua bông Vape ở đâu chất lượng, uy tín?

Bạn không cần phải tìm kiếm ở đâu xa xôi, chỉ cần đến cửa hàng Vape Max Cloud: số 511 Minh Phụng, phường 10, quận 11, TPHCM. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp những loại Vape và những phụ kiện đi kèm. Cửa hàng này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và mức giá bán cực kỳ hợp lý. Vì vậy tại đây có được lòng tin và mức độ tin cậy của rất nhiều người. 

>> Theo dõi fanpage Vape Max Cloud để xem thêm nhiều sản phẩm mới nhất.

Đang xem: Bông Vape là gì? Các loại bông Vape thường được sử dụng là gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng