Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine là phù hợp cho một vaper? Đây chắc là điều mà không phải anh em vaping nào cũng nắm rõ. Nicotine rất quan trong trong tinh dầu vape, mỗi người sẽ phụ hợp với lượng nicotine có trong tinh dầu khác nhau. Trong bài dưới đây, Vape Max Cloud sẽ giúp anh em giải đáp được thắc mắc đó. Cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:

Chất nicotine là gì?

Nicotine là một thành phần hoạt tính đặc biệt mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong khi vaping. Chúng thường chứa N (nitơ) và thường không mùi. Thuốc lá thông thường có chứa nicotine, chất này mang lại cho người hút cảm giác thỏa mãn khi hút.

Chất nicotine là gì?

Chất nicotine là gì?

Thuốc lá điện tử vape cũng chứa nicotine, đây là một dạng được tinh chế cẩn thận. Tinh dầu chứa nhiều nicotine sẽ khiến bạn ngừng cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Nước ép thuốc lá điện tử mặc dù có chứa nicotine được coi là khá an toàn nhưng chúng bay hơi ở nhiệt độ nhất định sẽ tạo ra khói. Trong tinh dầu vape còn có VG, PG và hương liệu nên sau khi bay hơi sẽ tạo ra mùi thơm nhẹ và không gây cảm giác khó chịu.

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?

Hàm lượng nicotine trong e-liquid đặc biệt quan tâm đến những người mới hút thuốc. Trên thực tế, mỗi loại tinh dầu sẽ chứa một lượng nicotine khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi người. Dưới đây là một số nồng độ nicotine trong thuốc lá điện tử phổ biến nhất:

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine – 0mg / ml nicotin

Vape e-liquid với 0mg / ml nicotine không chứa nicotine. Chúng vẫn tạo ra cảm giác sảng khoái khi hút, nhưng chỉ dành cho những người không hút thuốc hoặc đã hút thành công.

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine - 0mg / ml nicotin

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine – 0mg / ml nicotin

6mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

Những người không hút thuốc thường xuyên thích hợp với vape e-liquid chứa 6mg / ml nicotine. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác thỏa mãn dịu nhẹ và mùi hương tinh dầu rất rõ ràng.

12mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

Nếu bạn hút từ 5 đến 10 điếu thuốc mỗi ngày, thì một loại tinh dầu với 12mg / ml nicotine sẽ phù hợp với bạn. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và không còn thèm thuốc lá

18mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

Đối với những người có tần suất hút thuốc lá truyền thống trung bình thì 18mg / ml nicotine e-liquid là phù hợp hơn cả, khi thay đổi từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá nhỏ, bạn nên chọn loại tinh dầu có nồng độ nic, chẳng hạn như: như thế này.

18mg / ml nicotin - Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

18mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

24mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

Những người hút trên 1 bao thuốc mỗi ngày sẽ cảm thấy sảng khoái trong tinh dầu có nồng độ nicotin 24mg / ml. Mức card mạng này khá cao, bạn cần mua máy có công nghệ hút phù hợp để tránh bị chát.

36mg / ml nicotin – Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine

Vape e-liquid nồng độ nicotine 36mg / ml thích hợp cho những người nghiện thuốc lá nặng. Nếu bạn hút khoảng 2 bao thuốc lá mỗi ngày, nước ép này có thể giải quyết cơn thèm thuốc lá của bạn

Để cảm thấy sảng khoái và hài lòng khi sử dụng Pod System, bạn phải chọn loại tinh dầu có nồng độ nic chính xác. Tinh dầu thuốc lá điện tử thường chứa một nồng độ nicotin nhất định, nếu bạn muốn hút nhiều nicotin thì hãy chọn tinh dầu nicotin dạng salt nic.

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine và điểm nổi bật

Không có cường độ thiết lập cho tinh dầu vape. Tinh dầu của thuốc lá điện tử có gì? 5% nicotine là bao nhiêu? Để có ý tưởng về mức vape, số lượng được liệt kê bằng miligam trên mililit. Độ mạnh từ chất lỏng điện tử thấp nhất, nhỏ hơn 36 miligam trên mililit. Không có nicotine rõ ràng sẽ được liệt kê là 0% Nồng độ nicotine ghi trên chai tính bằng miligam trên mililit chất lỏng. Điều này có nghĩa là một chai 10ml có cường độ 18mg / ml sẽ chứa 180mg nicotine (18mg x 10ml).

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine và điểm nổi bật

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine và điểm nổi bật

Tương tự như vậy, một chai 30ml chất lỏng điện tử 18mg / ml sẽ chứa 540mg nicotine (18mg x 30ml). Tiếp theo, bạn cần tính xem có bao nhiêu ml chất lỏng đã được sử dụng trong một khoảng thời gian, chẳng hạn như một ngày. Trung bình một ngày, một vaper sử dụng khoảng 1ml, loại mạnh là 18mg / ml tức là 18mg, nhưng đừng quên rằng không phải tất cả nicotine đều được cơ thể hấp thụ.

Trên là thông tin về “Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?” mà Vape Max Cloud tổng hợp muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp anh em làng vaping hiểu hơn về nicotine và chọn được nồng độ phù hợp với bản thân. Đừng quên tham khảo thêm nhiều dòng tin dầu mới, uy tín và chất lượng tại trang Vapemaxcloud.com nhé!

Đang xem: Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng