Review Nexi One Closed Pod System Mới Nhất Đến Từ Nhà Aspire

Review Nexi One Closed Pod System Mới Nhất Đến Từ Nhà Aspire

Aspire Nexi One Closed Pod System là một sản phẩm mới nhất đến từ nhà Aspire làm khuấy đảo các homie đam mê thuốc lá điện tử ở thị trường Việt Nam bởi có ngoại hình nhỏ gọn mang sự thanh lịch cùng công năng hoàn hảo. Không quá xa lạ với Aspire khi đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị vape pod đa dạng, chất lượng.

Nexi One Closed Pod System

Ngoại Hình của NEXI ONE 

Nexi Pod được thiết kế một cách độc đáo và chạm khắc tinh tế kết hợp thành thiết bị hoàn hảo với các màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn. Sự nhỏ gọn cùng kích thước 93x25x12mm tạo sự thoải mái, tiện lợi, cầm vừa tay, dễ  dàng mang đi khắp mọi nơi.

Màu sắc bao gồm: Green, Black, White, Blue

Tính năng có gì làm các vaper chú ý?

Nexi có dung lượng pin thân máy 60mAh và dung lượng đốc sạc 400mAh.

Trải nghiệm tương lai của việc sạc pin với sạc không dây từ tính bằng cách đơn giản chỉ cần trượt pod của bạn vào để sạc dây dễ dàng.

Tương thích với pod đã được nạp lại sẵn, có các hương vị khác nhau cho sự lựa chọn của bạn: nho, sương mật ong, dưa hấu, dâu, xoài và tất nhiên hương vị và độ mạnh của nicotine có thể được tùy chỉnh theo sở thích độc đáo của bạn.

Nexi One Closed Pod System

Hệ thống có gì đặc biệt?

Nexi được trang bị thời gian phản ứng bắn ở mức mili giây nhanh đáng kể đảm bảo kích hoạt ngay lập tức và hiệu quả khi bạn hít vào.

Aspire duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vững chắc, khiến Nexi One phải được kiểm tra nghiêm ngặt ở những giới hạn cực đoan nhất. Mọi thành phần đều được chế tác tỉ mỉ từ các vật liệu nhẹ cao cấp, đảm bảo trải nghiệm vaping vừa bền bỉ vừa đáng tin cậy.

Nexi One Closed Pod System

Mua hàng chính hãng và an toàn ở đâu?

Đến với Vape MaxCloud, bạn sẽ được dịp khám phá kho tàng sản phẩm Vape Pod Kit chính hãng với những ưu đãi và chính sách bán hàng tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và hợp lí phù hợp với điều kiện cùng sở thích cá nhân. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp hàng chính hãng và chất lượng khiến lượng khách hàng luôn hài lòng vế sản phẩm và dịch vụ.

Đang xem: Review Nexi One Closed Pod System Mới Nhất Đến Từ Nhà Aspire

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng