Review LVE Orion Pico - Phiên Bản Pod System Thu Nhỏ

Review LVE Orion Pico - Phiên Bản Pod System Thu Nhỏ

LVE Orion Pico là sản phẩm được ra mắt hoành tráng vào đầu năm 2024 được các vaper ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi nhưng mang lại công năng mạnh mẽ. Thương hiệu LVE đã tạo ra một Orion có sự cải tiến mới, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, chất lượng và công nghệ mang lại chất lượng, cảm giác vaping tuyệt vời.

LVE Orion Pico

Ngoại hình có gì đặc biệt?

Được thiết kế một cách tnh tế mang sự tiện lợi nhưng vẫn giữa được nét sang trọng, tùy vào từng màu sắc mà phần giữa thân máy sẽ có đặc điểm nổi bật khác nhau.

Đặc biệt nhất với màu Gunmetal Vegan Leather được kết hợp bằng da với những chạm khắc và vân nổi tạo nên sư cao cấp, lịch thiệp.

Các màu còn lại cũng đặc biệt không kém với những vân đá dọc thân máy tạo nên sự sang trọng.

Phần bên cạnh thân máy tỏa lên sự quý phái nhờ các cạnh được chế tạo vuông góc.

Tính năng có gì để đáng mua?

LVE Orion Pico được trang bị lượng pin siêu khủng lên đến 1000mAh giúp bạn thoải mái vaping cả ngày mà không cần sạc lại cùng sạc type C dễ dàng làm đầy pin nhanh chóng.

LVE Orion Pico 25W Pod có công suất có thể điều chỉnh khi có phạm vi công suất từ 1W đến 25W. Vì vậy nó mang đến trải nghiệm MTL hoàn hảo.

Dễ dàng fill khi chỉ cần trượt mở nắp cổng nạp dễ tiếp cận ngay cạnh thân máy và đẩy đầu chai qua con dấu silicon.

Orion Pico có kiểm soát luồng không khí siêu mịn, điều chỉnh dễ dàng phù hợp với phong cách vaping của bạn và với cửa hút khí ở trên cùng của thiết bị, bạn sẽ không bị làm phiên bởi sự ngưng tụ hay rò rỉ nào.

Orion Pico Pod sở hữu công nghệ cuộn dây mới nhất được cải tiến theo xu hướng và được sửa đổi từng lô cuộn dây để cho ra phát triển mới nhất trong công nghệ cuộn dây lưới.

Có 3 chế độ đốt: đốt tự động, kích hoạt bằng nút hoặc cả 2 cùng một lúc.

LVE Orion Pico

Bạn có thể mua LVE Orion Pico tại đâu?

Tại Vape Maxcloud shop Việt Nam, chúng tôi là luôn tiên phong trong công cuộc chào bán các sản phẩm vape pod, đồng thời hướng người dùng vape pod đến sức khỏe cũng như sự an toàn khi sử dụng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhận sự tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng để phù hợp với sở thích cá nhân và nhận những ưu đãi đặc biệt tại Maxclould shop.

Đang xem: Review LVE Orion Pico - Phiên Bản Pod System Thu Nhỏ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng