Rba pod là gì? Đâu là lựa chọn phù hợp cho vapers?

Rba pod là gì? Đâu là lựa chọn phù hợp cho vapers?

RBA pod là gì? RBA là một từ được sử dụng và lựa chọn rất phổ biến trong anh em vaper, nó là một thuật ngữ mà bạn nên biết vì nó rất quan trọng trong quá trình lựa chọn một chiếc vape, vì vậy tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua bước tra cứu nó. RBA để bạn có thể không hối tiếc về sau.

Sau đây, Vape Max Cloud  sẽ hướng dẫn và gửi đến các bạn thông tin chi tiết về RBA và nó khác với RDA và một số loại đầu đốt khác như thế nào.

Xem thêm:

Rba pod là gì?

RBA (Rebuildable Atomizer) là buồng đốt có thể quấn lại cuộn dây, thường được sử dụng trong các đầu đốt sử dụng dây tóc thay đổi nhanh, như voopoo argus x 80w, aeigs 100w boost pro, drag x, vape vinci, …. Điểm mạnh của RBA là If it không tốt khi đốt, người chơi có thể đổi sang cục bông mới để sử dụng vape bình thường, đặc biệt người chơi có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình như nghịch điếu thì dùng nhiều loại.

Rba pod là gì? Đâu là lựa chọn phù hợp cho vapers?

Tất cả các loại cuộn dây, RBA Vape pod là trụ cột chính của danh mục game thủ chuyên nghiệp, nhưng là thỏa thuận tốt nhất! Vì 1 tháng người dùng vape phải thay lõi đốt tắc ít nhất là 2 lần tức là hơn 140.000, nhưng với cuộn dây vape RBA này thì bạn chỉ cần chăm chỉ thay lõi đốt là con số gần như bằng không. Nhưng đổi lại mất vài phút, sản phẩm quá nguy hiểm.

Các loại đế rba pod là gì?

Phần đế của RBA trông đơn giản với ít sự phát triển, nhưng hình dạng và kích thước của nó đóng một vai trò rất quan trọng đối với hiệu suất vape, và khi nói về kích thước, hình dạng chân và hình dạng của chân sẽ xác định cách RBA được sử dụng. Mặc dù RBA có hình dạng và cấu trúc đơn giản nhưng thiết kế của nó ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Một số loại RBA được thiết kế đặc biệt cho một số loại cuộn dây, với những ưu và nhược điểm khác nhau. Hôm nay Ivape Pro sẽ chia sẻ với các bạn đặc điểm của một số loại RBA phổ biến và giải thích rõ ràng chúng được thiết kế như thế nào.

Rba pod là gì

  • Đế 2 chân

Chiếc đế ban đầu này không được tinh xảo như những chiếc hai chân sau này. Cơ sở RBA ban đầu chỉ cho phép các cuộn dây đơn. Nhược điểm lớn nhất của loại đế này là chỉ sử dụng được cuộn dây quấn từ dây 28g. Ngoài các lỗ giữ cuộn dây nhỏ, hai chân của đế xây dựng thường được đặt gần tâm của đế, vì vậy một cấu trúc như vậy không thể chứa các cuộn dây lớn và phức tạp.

  • Loại đế có 3 chân

Patriot RBA là một RBA có giá ba chân và chính RBA này đã biến giá ba chân trở thành một xu hướng ăn khách từ lâu với các vapers. Trong thời gian đó, cấu tạo chân máy đã nhận được một bản nâng cấp lớn, cho phép người dùng gắn các cuộn dây kép. Hai chân ngoài là cực âm và chân giữa là cực dương.

Cấu trúc ba chân cho phép người dùng trải nghiệm khả năng sử dụng cuộn dây đôi (cuộn dây 2, 3, 4), cuộn dây lớn hơn và phức tạp hơn, mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế do các lỗ cuộn dây và diện tích của cấu trúc cơ sở.

Vì RBA 3 chân là cấu trúc lớn nhất của RBA nên nó thường được sử dụng cho các đầu đốt lớn hơn và có tuổi thọ cao, hầu như không thấy loại 3 chân này vào năm 2021 mà chỉ có loại 2 chân, khi cần thiết .

  • Chân đế chữ T

Loại đế này được biết đến với đầu đốt Mutation X V4 2016, vẫn có ba chân và cực dương ở giữa là một khối lập phương có hai lỗ cuộn dây ở trên cùng. Ngoài việc thay thế cực dương, kích thước buồng xây dựng và các loại cuộn dây bạn có thể sử dụng vẫn giữ nguyên, việc lắp đặt các cuộn dây vào đầu đốt sẽ dễ dàng hơn, tạo ra trải nghiệm tốt hơn. Cho đến ngày nay, ngay cả một số phiên bản RDA mới cũng được thiết kế theo cách này, chỉ với những thay đổi nhỏ để tăng diện tích đế.

Chân đế chữ T

Chân đế chữ T

  • Dạng đế 2 chân velocity

Khi cuộn dây Clapton và các cuộn dây phức tạp hơn gia nhập thị trường. Đế Build Speed ​​cũng chỉ có hai chân, nhưng mỗi chân có hai lỗ gắn cuộn dây, với hai chân này lót mép ngoài của đế xây dựng, cho phép người dùng sử dụng các cuộn dây phức tạp và độc đáo hơn.

Nhiều RBA sau này đã sử dụng đế xây dựng Velocity, làm cho nó trở thành tiêu chuẩn để xây dựng đế cho các đầu đốt khác trên thị trường. Cơ sở xây dựng Velocity sau này cũng được cải tiến, giống như OXVA Velocity 100w

Kết luận

Trước khi bạn chọn mua một đầu đốt, bạn phải quyết định xem bạn sẽ sử dụng mẫu nào. Khi nhu cầu của bạn đã được xác định, việc hiểu rõ đặc điểm của từng cơ sở xây dựng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn chọn đầu đốt tốt nhất cho mình. Tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm chơi khói thú vị tại Vapemaxcloud.com, tại đây Vape Max Cloud sẽ tư vấn cho anh em dòng sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Đang xem: Rba pod là gì? Đâu là lựa chọn phù hợp cho vapers?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng