RA MẮT POD SYSTEM GOTEK S GIÁ CỰC RẺ CHỈ 350K

RA MẮT POD SYSTEM GOTEK S GIÁ CỰC RẺ CHỈ 350K

Sản phẩm Pod System được mong chờ nhất năm là sản phẩm Gotek S đến từ thương hiệu Aspire. Sản phẩm “sang-xịn-mịn” này vừa cập bến tại MAXCLOUD với mức giá cực rẻ cho bạn có thể thoải mái mua sắm. Chỉ với 350k mà thôi là bạn đã có thể sử hữu ngay thiết bị này rồi.

Xem thêm >>> Chi tiết thiết bị Aspire Gotek S Pod Kit

1. Nói sơ qua về thiết bị Gotek S :

Pod System là gì, là thiết bị hút Vape dạng mini có cấu tạo gồm đầu Pod và thân máy, bên trong nó gồm có các bộ phận khác như là buồng chứa tinh dầu, Coil, pin, cổng sạc Type-C… Nó có nhiệm vụ hóa hơi tinh dầu để tạo ra những làn khói cho anh em thưởng thức. Sản phẩm Gotek S là sản phẩm được xem Pod System dạng đóng và dạng mở.

Vậy nó ở hữu đặc tính gì, anh em hãy tìm hiểu đặc tính của nó ở dưới đây nhé:

– Thứ nhất, anh em có thể lựa chọn refill lại tinh dầu ở đầu Pod của nó.

– Thứ hai, bạn có thể lựa chọn đầu Pod dầu thay thế (đã chứa sẵn tinh dầu) để lắp vào tiếp tục trải nghiệm, hiện sở Pod chứa sẵn dầu này có hơn 20 hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn.

– Thứ ba, đâu là dòng máy có sạc, với cổng sạc Type-C thì anh em có thể sạc lại thường xuyên mỗi khi hết pin nhé.

3 yếu tố trên của sản phẩm giúp no sở hữu đặc tính sử dụng được nhiều lần, có thể xem nó như là một thiết bị Close Pod System hay Open Pod System đều được.

2. Chỉ với 350k là bạn đã có thể sở hữu ngay Gotek S

Sản phẩm Aspire Gotek hiện nay chỉ có mức giá 350k tại cửa hàng MAXCLOUD, đây quả là giá rẻ bất ngờ khi bạn có thể sở hữu một thiết bị 3 trong 1 (Pod dùng 1 lần, Close Pod System, Open Pod System), với giá chỉ hơn 3 lít bạn đã sở hữu cả 3 tính năng của 3 dòng sản phẩm trên thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Bật mí nhỏ, không phải tự nhiên mà sản phẩm có giá rẻ bất ngờ như thế đâu nhé. Sản phẩm là Pod System TPHCM và tại đây là nơi có nhiều cửa hàng Vape Pod nên giá thấp là một trong những yếu tố cạnh tranh cơ bản. Gotek S được cửa hàng chúng tôi nhập trực tiếp từ hãng sản xuất lên mà không qua bất kỳ trung gian nào cả nên có giá cả phải chăng và không mắc như những cửa hàng khác.

Hàng được nhập với số lượng lớn nên sẽ có giá ưu đãi hơn cho anh em. Và đây cũng được MAXCLOUD xem như là món quà để tri ân các anh em vì đã luôn ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Dù giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng, sản phẩm có bảo hành đầy đủ và siêu bền để cho quá trình sử dụng của các anh em diễn ra thuận lợi mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

3. Top những lý do nên chọn lựa sản phẩm Gotek S

– Đây là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Aspire, đây là thương hiệu đã khá nổi tiếng trên thị trường nên các sản phẩm của hãng sẽ có chất lượng tốt và có chế độ bảo hành để đảm bảo cho quá trình sử dụng của bạn.

 

– Pod System Gotek S có mẫu mã đẹp, nhờ vào công nghệ mẫu in 3D đã tạo ra một thiết bị Gotek S như là một tác phẩm nghệ thuật với những họa tiết 3D siêu thực. Nhìn vào những đường nét vào cách trang trí thì bạn có thể thấy được sự đầu tư tỉ mỉ của hãng sản xuất. Ngoài ra, phần thân ở giữa có độ trong suốt để có thể nhìn xuyên thấu và thấy được rõ ràng từng bộ phận bên trong. Mẫu mã được đánh giá là 8.5/10 – nó sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, sang chảnh và cực kỳ năng động.

– Sản phẩm mang đến 2 sự lựa chọn là tự refill tinh dầu hoặc lựa chọn Pod dầu thay thế, điều này mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người tiêu dùng.

– Dung tích chứa tinh dầu cực đại từ 4.5 – 5 ml tinh dầu sẽ mang lại thời lượng sử dụng gấp đôi so với các thiết bị thông thường.

– Dù mang tính năng của Pod System như sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn như dòng Pod dùng 1 lần. Kích thước nhỏ, cầm gọn trong lòng bàn tay và không chiếm nhiều diện tích khi bỏ túi mang lại lợi ích cho bạn khi có thể mang theo nó đi đến bất kỳ nơi đâu.

– Lý do quan trong nhất là nó hiện đang có bán tại cửa hàng MAXCLOUD, tại đây bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chế độ phục vụ hoàn hảo nhất. Đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay cửa hàng hàng chúng tôi với thật nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn.

– Lý do cuối cùng, giá cực rẻ chỉ 350k là sở hữu nguyên vẹn thiết bị Gotek S tại đây.

Xem thêm >>> Các sản phẩm khác của hương hiệu Aspire

Đang xem: RA MẮT POD SYSTEM GOTEK S GIÁ CỰC RẺ CHỈ 350K

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng