Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

Vì sao Oxva Xlim Pod không sạc được?

Oxva Xlim Pod gặp tình trạng không sạc được khá phổ biến và là tác nhân tạo nên sự khó chịu ở người dùng vape trong quá trình sử dụng các thiết bị pod kit system nói chung. Việc Oxva Xlim không thể sạc có thể đến từ những góc độ khác nhau, tuy nhiên chúng ta có thể dễ dàng "bắt bệnh" để có thể thấu hiểu gốc rễ vấn đề, từ đó tìm ra các biện pháp khắc phục chuyên biệt.

Hãy yên tâm! thám tử Vapemaxcloud VN sẽ hỗ trợ các bạn tìm kiếm các nguyên nhân và cách loại bỏ sự khó chịu này một cách hiệu quả nhất.

Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

 

Nguyên nhân chính

1. Pin chai

Theo thời gian, pin của Oxva Xlim Series Pod cũng sẽ bị chai như bao thiết bị vape pod kit khác, dần mất đi khả năng lưu trữ năng lượng bên trong nó. Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến chiếc Xlim của bạn "dở chứng" không chịu sạc.

2. Tác nhân vật lý

Những cú rơi rớt hay va đập mạnh vậy lý có thể gây tổn hại đến pin, mạch sạc hoặc các bộ phận điện tử khác bên trong Oxva Xlim pod vape (như chipset, tụ điện, dây dẫn…) gây ra tình trạng sạc không vào, sạc chập chờn hay hiển thị trạng thái sạc nhưng không lên pin.

3. Bám bụi

Bụi mịn/ bụi bẩn bám vào cổng sạc hoặc khe cắm pod có thể cản trở việc kết nối, là một trong những tác nhân khiến Oxva Xlim pod kit system của bạn không nhận nguồn điện, dẫn đến sự đoản mạch làm cho thiết bị sạc chậm hoặc sạc không lên pin.

4. Phụ kiện sạc không tương thích

Sử dụng bộ sạc hoặc cáp sạc không chính hãng, không tương thích với Xlim pod kit có thể gây ra các vấn đề về sạc pin. Đặc biệt nghiêm trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bo mạch chủ, khiến thiết bị Oxva Xlim bị tê liệt vĩnh viễn.

Ngoài ra, sự cố về dây sạc bị hỏng làm cho nguồn điện không thể kết nối cũng là một nguyên nhân bên cạnh đó.

5. Chipset lỗi

Đôi khi, lỗi đến từ chipset cũng có một tỉ lệ nhất định có thể xảy ra, làm cho chip set không nhận diện được củ sạc, hoặc tự động kích hoạt các tính năng bảo vệ ngăn chặn dòng điện. Chip set bị lỗi không quá phổ biến, nhưng cũng rất khó nhận biết được trừ trường hợp mang đi kiểm tra ở những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

 

Cách khắc phục hiệu quả

1. Thay thế pin

Hãy quan sát xem pin trên thiết bị Oxva Xlim vape pod của bạn có bị phồng rộp hay biến dạng không, thời gian sử dụng có giảm sút so với ban đầu không, nếu có thì bạn nên mang Xlim Pod của mình đi thay ngay một viên pin mới để có thể đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

2. Nâng niu trong quá trình sử dụng

Các bạn hãy kiểm tra xem Xlim pod vape kit có bị trầy xước, móp méo hay nứt vỡ do chúng ta có vô tình gây ra sự va đập hay không. Trong quá trình sử dụng, các bạn nên bảo quản thiết bị pod vape của mình thật cẩn thận để tránh xảy ra những vấn đề đáng tiếc.

3. Vệ sinh cổng sạc

Cổng sạc của các thiết bị vape dù là pod kit system hay vape mod đều cần phải vệ sinh định kỳ mỗi tuần một lần, để tránh việc bụi bẩn bám vào tạo ra sự cản trở dòng điện sạc. Dùng tăm bôngkhăn mềm nhẹ nhàng lau chùi thật kĩ lưỡng khe cắm sạc, tránh sử dụng các vật dụng sắc nhọn sẽ làm xước các mạch dẫn điện.

4. Sử dụng phụ kiện sạc chính hãng

Chúng ta chỉ nên sử dụng bộ sạc và cáp sạc chính hãng đi kèm theo Xlim Series pod kit system, tránh việc sử dụng các phụ kiện trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xưởng. Từ đó đảm bảo sự hoạt động của thiết bị được trơn tru và bền bỉ hơn.

5. Cập nhật phần mềm của chipset

Để có thể tránh việc lỗi chip set, cần cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho thiết bị Oxva Xlim Series một cách thường xuyên, hay khôi phục cài đặt gốc nếu cần thiết (lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện). Cách thức thực hiện các bạn vui lòng tham khảo tại nơi mua hàng chính hãng để được hỗ trợ.

Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

 

Kết luận

Đừng vội vàng vứt bỏ chiếc máy Oxva Xlim pod system của mình khi gặp vấn đề về sạc. Các bạn hãy áp dụng những bí kíp trên để tìm ra nguyên nhân và khắc phục tốt nhất. Nếu bạn đã thử mọi cách mà Xlim vape pod kit vẫn "dở chứng", hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất.

Đang xem: Oxva Xlim Pod Không Sạc Được/ Sạc Không Lên Pin - Cách Khắc Phục

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng