16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape

16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape

Vape là hành trang không thể thiếu

Vape/ pod là một hành trang không thể nào thiếu trong túi đồ của những anh em vaper. Tuy nhiên, trên một số lãnh thổ ngoài Việt Nam hiện nay đã ban hành lệnh cấm vape nhằm bảo vệ sức khỏe của người dân nước họ.

Các bạn vaper đang có ý định đi du lịch, định cư hay công tác ở nước ngoài nhưng vẫn chưa biết rằng nơi mình sắp đặt chân đến có áp dụng việc cấm sử dụng vape juice/ tinh dầu vape hay không. Sau đây, Vapemaxcloud xin chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch mà có đến 16 quốc gia đang cấm hoàn toàn việc mang theo pod kit/ vape mod trên đất nước họ.

16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape 16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape 16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape

 

Các quốc gia cấm sử dụng vape

  1. Bỉ: Bỉ đã cấm sử dụng vape từ năm 2016. Lý do chính là để bảo vệ sức khỏe của người dân và ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử.
  2. Áo: Áo cũng đã cấm hoàn toàn vape từ năm 2016. Quy định này áp dụng cho cả việc sản xuất, nhập khẩu và sử dụng vape.
  3. Argentina: Quốc gia này đã đưa ra lệnh cấm sử dụng vape vào năm 2011. Lý do chính là để ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử và bảo vệ sức khỏe của người dân.
  4. Colombia: Colombia cũng nằm trong danh sách các quốc gia cấm vape. Quy định này được áp dụng từ năm 2009.
  5. Uruguay: Uruguay đã ban hành lệnh cấm sử dụng vape từ năm 2009. Lý do là để bảo vệ sức khỏe của người dân và ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử.
  6. Venezuela: Quốc gia này cũng đã cấm hoàn toàn vape. Quy định này áp dụng từ năm 2014.
  7. Oman: Oman đã cấm sử dụng vape từ năm 2014. Lý do chính là để bảo vệ sức khỏe của người dân.
  8. Thổ Nhĩ Kỳ: Thổ Nhĩ Kỳ cũng nằm trong danh sách các quốc gia cấm vape. Quy định này được áp dụng từ năm 2011.
  9. Canada: Canada đã ban hành lệnh cấm sử dụng vape từ năm 2009. Lý do là để ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử và bảo vệ sức khỏe của người dân.
  10. Mexico: Mexico cũng đã cấm hoàn toàn vape. Quy định này áp dụng từ năm 2009.
  11. Úc: Úc đã cấm sử dụng vape từ năm 2009. Lý do chính là để bảo vệ sức khỏe của người dân và ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử.
  12. Israel: Quốc gia này cũng đưa ra lệnh cấm sử dụng vape từ năm 2013. Lý do là để bảo vệ sức khỏe của người dân.
  13. Brazil: Brazil đã ban hành lệnh cấm sử dụng vape từ năm 2009. Lý do chính là để ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá điện tử và bảo vệ sức khỏe của người dân.
  14. Hong Kong: Hong Kong cũng nằm trong danh sách các quốc gia cấm vape. Quy định này được áp dụng từ năm 2009.
  15. Panama: Panama đã cấm hoàn toàn vape từ năm 2014. Lý do chính là để bảo vệ sức khỏe của người dân.
  16. Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)

16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape 16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape 16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape

Kinh nghiệm đúc kết

Có thể thấy, việc cấm vape ở các quốc gia được kể trên có thể xem như sự bài xích nghiêm trọng đối với văn hóa của họ. Các bạn khi đi du lịch ở những đất nước này nên tuân thủ theo quy định pháp luật của nước sở tại về việc không sử dụng pod vape. Việc vi phạm có thể dẫn đến các cáo buộc liên quan, khiến các bạn có nguy cơ bị phạt tiền, thậm chí là bị phạt tù theo quy định pháp luật của đất nước đó.

Vì vậy, khi đặt chân đến vùng lãnh thổ của họ, tốt hơn hết là tạm ngưng vape vài ngày đến khi trở về lại Việt Nam. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi, Vapemaxcloud kính chúc cộng đồng ngày càng phát triển lành mạnh và bền vững hơn nữa!

 

Đang xem: 16 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Vape - Kinh Nghiệm Du Lịch Cùng Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng